Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Bệnh lậu ở nữ giới có triệu chứng gì? Dĩ An Bình Dương

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Lậu ở nữ giới đang có xu hướng tăng cao. Nếu chị em không phát hiện điều trị kịp thời có thể dẫn tới viêm cổ tử cung mãn tính, ảnh h...

Bài liên quan

  
  Lậu ở nữ giới đang có xu hướng tăng cao. Nếu chị em không phát hiện điều trị kịp thời có thể dẫn tới viêm cổ tử cung mãn tính, ảnh hưởng tới sức khỏe, quyền làm mẹ về sau, khó trị dứt điểm dễ tái phát nhiều lần. Vậy khi mắc phải phải căn bệnh xã hội này thì sẽ có những triệu chứng gì? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây của chúng tôi.




  BỆNH LẬU LÀ GÌ?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, bệnh lậu ở nữ giới là căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền chủ yếu thông qua quan hệ tình dục không an toàn với người mang mầm bệnh.

  Tổn thương, di chứng của lậu được hình thành do sự phát triển và tiết độc tố của song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra.



  Do bộ phận sinh dục nữ có cấu tạo tương đối phức tạp, đường niệu đạo ngắn nên các biểu hiện dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới thường không rõ ràng, dễ bị chuẩn đoán nhầm sang các bệnh phụ khoa khác (nếu chỉ khám lâm sàng).

  Càng ủ bệnh lậu ở phụ nữ càng lâu di chứng để lại càng nguy hiểm, thời gian điều trị càng lâu, quá trình điều trị càng phức tạp và kinh phí càng lớn.



  BIỂU HIỆN, TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

  Sau khi xâm nhập vào cơ thể người từ 2-9 ngày các bạn nữ sẽ có những biểu hiện đầu tiên của bệnh lậu tuy nhiên những biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới giai đoạn đầu thường rất kín khi phát ra đa số là bệnh đã trở nên nặng.

  * Dấu hiệu cấp tính của bệnh lậu ở nữ:

  - Đi tiểu buốt, tiểu rắt vừa tiểu xong lại có cảm giác buồn tiểu

  - Có mủ chảy ra từ niệu đạo cổ tử cung, dịch mủ có màu xanh hoặc màu vàng nâu dịch mủ có mùi hôi khó chịu

  - Nước tiểu có thể có lẫn máu màu nâu đỏ hoặc hồng

  - Cảm giác đau tức bụng dưới, mệt mỏi



  * Dấu hiệu mãn tính của bệnh lậu ở nữ:

  - Viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, mắc bệnh vô sinh…

  - Bệnh nhân bị bệnh lậu ở mắt sẽ có thị lực kém hoặc bị mù lòa

  - Cảm giác đau nhức vùng xương chậu, sống lưng, đau phần bụng dưới biểu hiện rõ ràng và nặng hơn, bệnh nhân mệt mỏi và không tập chung làm việc hay học tập

  - Xuất hiện các vết loét ở khoang miệng, bộ phận sinh dục chảy dịch và có mùi hôi

  CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

  Bệnh lậu có diễn biến rất nhanh, thông thường cứ 15 phút là vi khuẩn lậu lại phân chia một lần. Vì vậy thời gian là yếu tố rất quan trọng trong việc điều trị bệnh lậu. Phác đồ điều trị bệnh lậu ở nam và nữ giới tương đối giống nhau.

  1. Điều trị bệnh lậu cấp tính:

  Bệnh lậu có thể chữa khỏi bằng các loại thuốc kháng sinh (thuốc uống, thuốc tiêm). Nếu bệnh ở giai đoạn cấp tính việc điều trị tương đối đơn giản.

  Tuy nhiên nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính (khoảng sau giai đoạn cấp tính 15 ngày) muốn chữa khỏi triệt để cần tăng liều lượng thuốc kháng sinh và điều trị trong thời gian dài mới đạt được hiệu quả.



2. Điều trị bệnh lậu mãn tính:

  Lậu mãn tính là giai đoạn bệnh khá nguy hiểm, cần phải được điều trị lâu dài và kiên trì.
  Chữa bệnh lậu mãn tính bằng phương pháp DHA: Bệnh lậu mãn tính trước kia rất khó chữa triệt để, thường xuyên tái phát khiến người bệnh bị tác động nhiều.

  Tuy nhiên với sự ra đời của phương pháp DHA bệnh lậu không còn là vấn đề nan giải nữa. Đây là phương pháp chữa bệnh lậu tốt nhất hiện nay.

  Chữa khỏi cả bệnh lậu hoàn toàn không kể cấp tính hay mãn tính, với ưu điểm là nhanh chóng, an toàn, triệt để, không tái phát. Hiện nay phương pháp DHA đang được áp dụng điều trị tại phòng khám đa khoa Biên Hòa chúng tôi.

  Ngoài ra để việc điều trị bệnh lậu đạt được hiệu quả tuyệt đối, không tái phát, người bệnh cần kết hợp điều trị cùng bạn tình (nếu có).

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh lậu hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.