Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới biên hòa đồng nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Việc xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của các đấng mày râu trong mỗi khi quan hệ vợ chồng, làm ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý của nam...

Bài liên quan

tư vấn phòng khám đa khoa âu mỹ việt biên hòa đồng nai


Việc xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của các đấng mày râu trong mỗi khi quan hệ vợ chồng, làm ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý của nam giới, gây nhiều hậu quả khó lường, do đó cần phải được chữa trị kịp thời. Để biết được nguyên nhân, biểu  hiện của xuất tinh sớm mời bạn tham khảo bài viết sau đây của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

Lo âu, căng thẳng khi bị xuất tinh sớm

Nguyên nhân  và biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới
   Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một thời gian ngắn mà không theo chủ định, mong muốn của nam giới.
Bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt giỏi về chuyên môn

   Bệnh này do nhiều nguyên nhân gây ra như:  Bị áp lực trong cuộc sống, tâm lý lo lắng, căng thẳng không ổn định, bị kích thích quá độ, do bệnh lý, do yếu tố di truyền hay do thủ dâm quá mức. Tình trạng này gây ảnh hưởng không tốt đến quan hệ vợ chồng, gây ra sự mặc cảm cho nam giới, khiến cuộc sống vợ chồng không được toàn vẹn.

tư vấn phòng khám đa khoa âu mỹ việt biên hòa đồng nai


 Ngoài ra việc xuất tinh sớm cứ kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới, nó còn có thể là nguy cơ dẫn đến vô sinh ở người nam.
Nguyên nhân dẫn đến việc xuất tinh sớm

   Đối với những người bị bệnh xuất tinh sớm thì thường có thời gian giao hợp dưới 5 phút, sau đây là một số biểu hiện điển hình của bệnh xuất tinh sớm do phòng kham đa khoa Âu Mỹ Việt đưa ra.
  • Bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, khi quan hệ cứ khoảng mười lần thì đã có hết sáu lần không thể khống chế xuất tinh.
  • Bị xuất tinh sớm ở mức độ trung bình khi quan hệ khoảng dưới 5 phút đã bị xuất tinh, ngoài ra thì khi dương vật tiếp xúc với âm đạo hoặc chỉ mới đưa vào được vài lần đã xuất tinh.
  • Bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng là chưa giao hợp đã bị xuất tinh, khi mới chỉ mới nghĩ đên chuyện quan hệ đã xuất tinh. Trường hợp này nếu không được điều trị ngay sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

   Trong bệnh này phòng khám chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp trị liệu bằng cách tiểu phẫu chặn dậy thần kinh giao cảm trên dương vật, cắt để làm giảm bớt độ nhạy cảm của dương vật, giúp cho thời gian xuất tinh được lâu hơn.

tư vấn phòng khám đa khoa âu mỹ việt biên hòa đồng nai


   Khi biết mình bị  mắc bệnh xuất tinh sớm thì nam giới phải đi điều trị ngay, để không dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng về sau. Để quan hệ vợ chồng được thoải mái, tự nhiên thì nam giới phải khỏe mạnh. Muốn được như vậy thì những bạn nam bị mắc bệnh xuất tinh sớm phải được điều trị ở những cơ sở an toàn, tin cậy và phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám uy tín để nam giới có thể yên tâm tiến hành điều trị vì chúng tôi luôn.
Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

- Áp dụng phương pháp trị liệu mới nhất, an toàn, tin cậy
- Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình trong khám chữa bệnh cho bệnh nhân.
- Cơ sở vật chất khang trang, tạo cảm giác thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân khi đến khám.

tư vấn phòng khám đa khoa âu mỹ việt biên hòa đồng nai


   Chính vì thế hãy đến phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt điều trị để nhận được sự quan tâm, chăm sóc, chữa trị đúng cách,  đem lại kết quả tốt. Mọi thắc mắc thì xin liên hệ với chúng tôi, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.