Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Sai lầm khi tắm khiến phụ nữ dễ bị ung thư

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

       Rất nhiều các chị em phụ nữ bị mắc các bệnh ung thư từ những thói quen thường ngày đặc biệt là trong khi tắm. Nếu mắc những sai lầm...

Bài liên quan

       Rất nhiều các chị em phụ nữ bị mắc các bệnh ung thư từ những thói quen thường ngày đặc biệt là trong khi tắm. Nếu mắc những sai lầm này khi tắm, nữ giới sẽ tăng nguy cơ mắc ung thư lên gấp 2 lần. Cho nên các chị em nên tránh những sai lầm dưới đây để bảo vệ sức khỏe của mình.


Sai lầm khi tắm khiến phụ nữ dễ bị ung thư


  - Vệ sinh bên trong vùng kín bằng tay:

  Vệ sinh vùng kín bằng tay là thói quen của hầu hết các chị em phụ nữ. Theo một nghiên cứu mới đây của trường Đại học Texas, Mỹ chỉ ra rằng, những người thường xuyeen dung tay để vệ sinh bên trong vùng kín có nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trững cao gấp đôi những người không sử dụng.

  Bởi vì vùng kín phụ nữ có chứa rất nhiều vi khuẩn hơn bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể nhưng chính vi khuẩn này lại có nhiệm vụ bảo vệ cơ quan này. Vì vậy, nếu dùng tay vệ sinh bên trong vùng kín vô tình sẽ rửa sạch những lợi khuẩn. Các chị em phụ nữ nên hạn chế dùng tay để vệ sinh vùng kín để tránh bị nhiễm trùng và nguy cơ mắc ung thư.

  - Tắm nước lạnh quá lâu:

  Các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, khi tắm nước lạnh quá lâu cơ thể dễ bị cảm lạnh dẫn đến sản xuất một số phản ứng căng thẳng như nhịp tim, huyết áp, co cơ, căng thẳng thần kinh. Chị em nào có thể trạng yếu tuyệt đối tránh tắm bằng nước lạnh vì sự kích thích của nước lạnh sẽ nhanh chóng dẫn đến mắc các bệnh như sốt, cảm lạnh và các bệnh khác.

sai-lam-khi-tam-khien-phu-nu-de-bi-ung
Không được tắm nước lạnh quá lâu
  Ngoài ra, các chị em nào đang trong thời gian có kinh nguyệt, cho con bú, mang thai khi gặp nước lạnh sẽ gây ra sự kích thích rối loạn nội tiết nữ, vô kinh, đau bụng thậm chí có thể gây viêm âm đạo và các bệnh phụ khoa khác.

  - Tắm ngay khi vừa ăn xong:

  Sau khi mới ăn xong mà đi tắm gây ra các tác hại cho dạ dày và cho sức khỏe. Khi tắm, bề mặt da bị kích thích bởi nước ấm nên mở rộng hơn, tăng cường lượng máu chảy đến bề mặt da do đó làm giảm lượng máu cung cấp cho khoang bụng gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa khiến cho lượng đường trong máu giảm thấp thậm chí ngất xỉu.


  - Tắm khi đang bị sốt:

  Khi nhiệt độ của cơ thể của một người tăng hơn nhiệt độ bình thường nếu tắm sẽ dễ gây nguy hiểm đến tính mạng.

  - Uống rượu khi đang tắm:

  Đây là hiện tượng thường hay bắt gặp trên phim ảnh khiến cho các chị em thích thú và làm theo. Tuy nhiên, đây lại là sai lầm gây hại cho sức khỏe.


sai-lam-khi-tam-khien-phu-nu-de-bi-ung1
Tránh uống rượu trong khi tắm vì sẽ gây ra nhiều tác hại 

  Rượu có thể gây ức chế hoạt động của các chức năng gan, ngăn cản sinh sản glycogen. Khi tắm, nhu cầu tiêu thụ glucose của cơ thể tăng lên. Nếu vừa uống vừa tắm không những không giúp bổ sung lượng đường trong máu mà còn dễ gây hoa mắt, chóng mặt thậm chí bị hôn mê, hạ đường huyết.

  - Tắm khi huyết áp hạ thấp:

  Các chị em tuyệt đối không nên tắm khi huyết áp đang hạ xuống thấp bởi nhiệt độ nước tắc cao dễ khiến các tĩnh mạch giãn ra, huyết áp càng xuống thấp càng dễ gây thiếu máu não cục bộ dẫn đến ngất xỉu hay hôn mê.

  - Tắm ngay khi vừa xong công việc:

  Không nên vừa xong công việc thì tắm ngay vì sẽ rất dễ dẫn đến suy tim, suy não. Cần phải nghỉ ngơi đôi chút sau đó mới bắt đầu tắm.

  Nếu còn thắc mắc hay muốn biết thêm chi tiết thì hãy nhấp vào bảng dưới đây để được các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.