Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hướng dẫn chữa dài bao quy đầu tại nhà?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Ngày nay có rất nhiều nam giới bị hẹp bao quy đầu cũng như dài bao quy đầu, rất nhiều người thành công sau khi thực hiện tiểu phẫu c...

Bài liên quan

  
  Ngày nay có rất nhiều nam giới bị hẹp bao quy đầu cũng như dài bao quy đầu, rất nhiều người thành công sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tuy nhiên 1 số bạn nam lại tự lột bao quy đầu tại nhà gây cần khá nhiều rủi ro.
  Các bác sĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết khá nhiều nam giới thắc mắc về cách tự lột bao quy đầu tại nhà, đây thực sự là vấn đề không phải đơn giản như bạn nghĩ.


  HƯỚNG DẪN CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ

Các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Biên Hòa cho biết, hầu hết khi đã tới tuổi trưởng thành bao quy đầu của nam giới đều tự tuột xuống, làm cho lộ quy đầu, lớp bao da này có tính đàn hồi và là bộ phận bảo vệ quy đầu khỏi những sang chấn đồng thời cũng giữ ẩm cho quy đầu. Thường thì khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì lúc này bao quy đầu sẽ tự tụt xuống.
  Tuy nhiên, không phải bạn nam nào cũng có được” cậu nhỏ” hoàn hảo như mong muốn, có rất nhiều người bao da luôn trùm kín quy đầu, kể cả lúc dương vật cương cứng. Bệnh lý về bao quy đầu làm cho lớp bao da luôn trùm kín quy đầu là dài và hẹp bao quy đầu.
  Khi những bạn nam khi đã ở tuổi trưởng thành mà quy đầu vẫn chưa lộ ra được thì được xác định là bị bệnh lý và phải thực hiện lột bao quy đầu hay cắt bao quy đầu.






  TỰ CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ NHƯ THẾ NÀO


  Tình trạng dài bao quy đầu nếu như không có những phương pháp điều trị dứt điểm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho bản thân mình và bạn tình. Nam giới có thể tham khảo một số phương pháp tự chữa dài bao quy đầu tại nhà như sau:
  1. Tự lột bao quy đầu bằng tay:
  Thực hiện: Bạn dùng tay kéo căng da quy đầu 2-3 lần/ ngày, với trẻ em cũng như từ 4 – 5 lần mỗi ngày đối với người lớn để da quy đầu dần giãn ra. Thực hiện như thế hàng ngày trong 1 – 2 tháng. Cách này giúp quy đầu giãn ra nhưng thường hoặc gây ra tổn thương, sang chấn.
  Lưu ý : bạn phải buộc phải vệ sinh cơ quan sinh dục và tay sạch sẽ trước khi tiến hành kéo căng da quy đầu. Bạn cần thực hiện việc này liên tục trong vòng 1 – 2 tháng đến khi nào bao quy đầu có thể dễ dàng tuột xuống mà không bị sang chấn hay tổn thương ở da quy đầu.
  Khi thực hiện lột bao quy đầu bạn cần để ý là khiến thật nhẹ nhàng, kỹ càng và để tránh làm cho rách cũng như tổn thương bao quy đầu, đặc biệt là đối với trẻ em.
  2. Tự lột bao quy đầu bằng thuốc:
  Thực hiện: Ngoài cách dùng tay lột bao quy đầu, bạn cũng có thể sử dụng thuốc bôi để chữa tình trạng dài bao quy đầu ở nhà. Khi bạn bôi thuốc này lên bao quy đầu khoảng 2 – 3 lần trong một ngày và bôi trong khoảng từ 4 – 6 tuần thì bao quy đầu sẽ dần dần tự tuột xuống.



Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt

Cở sở y tế an toàn và đáng tin cậy trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu


  *Lời khuyên bác sĩ

  Các bác sỹ chuyên khoa của Phòng Khám Âu Mỹ Việt cho biết, đối với những trường hợp bị hẹp hay dài bao quy đầu ở người lớn thì phương pháp trị bệnh hàng đầu là cắt bao quy đầu.
  Cắt bao quy đầu chỉ là một quá trình tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ những lớp bao quy đầu bị dài hay bị hẹp. Nam giới phải lựa chọn cẩn thận các cơ sở y tế có uy tín trong việc cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.
  Đối với những trường hợp mắc tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu ở cách xa Tp.HCM thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt ở Biên Hòa – Đồng Nai là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất vì hiện tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt là 1 địa chỉ đi đầu trong việc áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc để chữa trị một số bệnh lý liên quan tới bao quy đầu.
  Phương pháp này có các ưu điểm vượt trội như: thời kì tiến hành tiểu phẫu ngắn, an toàn, không đau, cam kết được tính thẩm mỹ mà không khiến ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới. Và, phòng khám cũng đã chữa trị thành công cho khá nhiều nam giới khi bị mắc bệnh dài, hẹp bao quy đầu.


  Nếu mọi người còn thắc mắc hoặc trăn trở gì về tình trạng dài bao quy đầu thì hãy đến ngay Đa khoa Âu Mỹ Việt tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để các bác sĩ chuyên khoa giúp bạn giải quyết dứt điểm trường hợp của mình đang gặp phải.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.