Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những hậu quả thường gặp khi không điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa là những loại bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như không phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiê...

Bài liên quan

  Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa là những loại bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như không phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiên hầu hết do không có thời gian nên các chị em thường hay ngó lơ và không chú ý đến nên gây ra những hậu quả thường gặp khi không điều trị viêm nhiễm phụ khoa.


Những hậu quả thường gặp khi không điều trị viêm nhiễm phụ khoa


  Do vị trí và cấu tạo đặc biệt của vùng kín nên chị em rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Viêm nhiễm phụ khoa là những loại bệnh nếu mắc phải sẽ gây nhả hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

  Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa bao gồm viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng,… Thông thường nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh này là do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không đúng cách, không sạch sẽ hoặc nạo phá thai nhiều lần gây viêm nhiễm,…

nhung-hau-qua-thuong-gap-khi-khong-ieu
Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm


  Khi thấy các triệu chứng như ngứa hay đau vùng kín, khí hư ra bất thường có màu trắng đục, xanh, vàng kèm theo mùi hôi tanh khó chịu, đau khi quan hệ tình dục, chảy máu âm đạo bất thường,… thì nên nhanh chóng đi đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, ngăn chặn các hậu quả xảy ra. Các hậu quả khi không điều trị viêm nhiễm phụ khoa như:

  Gây vô sinh: có rất nhiều trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa nhưng không điều trị để đến tình trạng bệnh quá nặng dẫn đến hậu quả nặng nhất là không còn khả năng sinh sản được nữa. Đối với các chị em, mất đi thiên chức làm mẹ là một cú sốc lớn ảnh hưởng đến tâm lý sau này.

  Khó thụ thai: khi mắc các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm nang buồng trứng, viêm tắc ống dẫn trứng gây ra sự khó khăn cho việc thụ thai mặt khác nếu như may mắc đậu thai thì dễ bị sảy thai, thai chết lưu hoặc sinh non gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé.

  Đời sống chăn gối bị ảnh hưởng: mắc các bệnh phụ khoa khiến cho quan hệ tình dục trở nên khó khăn, chị em có thể bị đau rát hoặc chảy máu khi quan hệ tình dục khiến cho cuộc vui bị gián đoạn đồng thời tăng nguy cơ lây nhiễm sang cho chồng khiến họ dễ bị viêm nhiễm các bộ phận sinh dục.

  Dễ mắc các bệnh xã hội: khi mắc các bệnh phụ khoa là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh nguy hiểm khác. Do có điều kiện thuận lợi nên vi khuẩn có thể tấn công nhiều hơn dễ dàng gây ra các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai,…




  Vì vậy, các chị em khi thấy triệu chứng bất thường nên nhanh chóng đi khám hoặc khám phụ khoa định kỳ hàng tháng để tránh các hậu quả như đã nêu trên. 

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt - Địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa uy tín và chất lượng


Nếu đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt. Đây là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa uy tín và chất lượng.

nhung-hau-qua-thuong-gap-khi-khong-ieu1
Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ giúp cho các chị em thoát khỏi viêm phụ khoa 


  - Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhân viên y tế được đào tạo bài bản về chuyên môn lẫn kỹ năng kết hợp với sử dụng thành thạo các trang thiết bị y tế sẽ đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

  - Tất cả chi phí sẽ được bác sĩ thông báo trước khi tiến hành điều trị để người bệnh có thể tự chủ động lựa chọn phương pháp cho mình cũng như tự chuẩn bị mức phí.

  Nếu có thắc mắc hay cần biết thêm thông tin thì hãy nhấn vào bảng phía dưới để được các bác sĩ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.