Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Giá cho một lần phá thai bằng thuốc tại Biên Hòa, Đồng Nai là bao nhiêu?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

          Hỏi: Chào bác sĩ , em nay năm 25 tuổi do trong một lần quan hệ với bạn trai chúng em không sử dụng bao su mà dẫn tới tình trạng e...

Bài liên quan

          Hỏi: Chào bác sĩ , em nay năm 25 tuổi do trong một lần quan hệ với bạn trai chúng em không sử dụng bao su mà dẫn tới tình trạng em đã mang thai ngoài ý muốn của mình, do em và bạn trai chưa có nghề nghiệp ổn định phải chúng em quyết định phá thai, nhưng em đang rất lo lắng không biết một lần phá thai bằng thuốc mất bao nhiêu tiền, bác sĩ chuyên khoa hãy cho em lời khuyên để có những phương pháp đúng đắn cho mình. ( Hiền, 23t – Đồng Nai)

          Đáp: Chào bạn Hiền, các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt rất vui khi nhận được nghi vấn của bạn trong chuyên mục hỏi – đáp ngày hôm nay, về vấn đề bạn đang trăn trở thì chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn thông qua nội dung bài viết sau đây.

giải đáp thắc mắc phòng khám đa khoa âu mỹ việt
Kích vào ô tư vấn để được giải đáp các thắc mắc


GIÁ CHO MỘT LẦN PHÁ THAI BẰNG THUỐC MẤT BAO NHIÊU TIỀN

          Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, về vấn đề 1 lần phá thai bằng thuốc mất bao nhiêu tiền thì đây là 1 trong các thắc mắc mà được rất nhiều chị em phụ nữ chú ý , để đưa ra con số cụ thể cho chi phí này sẽ rất khó vì phải phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố xung quanh như:

Địa chỉ và chi phí phá thai bằng thuốc tại Biên Hòa, Đồng Nai

Phá thai luôn là nỗi muộn phiền của các thai phụ 

- Chất lượng phòng khám :
+ Ở mỗi 1 phòng khám nam khoa sẽ có một số chất lượng dịch vụ và kỹ thuật chữa trị khác nhau, chi phí cao hoặc thấp đều phụ thuộc vào tiêu chuẩn của phòng khám đó như trình độ tay nghề của bác sĩ , trang thiết bị và phương pháp phục vụ để thực hiện quá trình phá thai thành công ,… thì sẽ có mức phí chênh lệch một số phòng khám chui.
+ Bạn đừng buộc phải quá tiết kiệm cho sức khỏe của mình, đừng vì ham rẻ mà tới những trung tâm y tế kém chất lượng để đặt cược tính mạng của mình và tước đi thiên chức làm cho mẹ của mình.
- Kiểm tra sức khỏe thai phụ:
+ Dù là bạn chọn phá thai bằng nội khoa hay ngoại khoa thì quy trình kiểm tra sức khỏe cho thai phụ là điều rất bắt buộc thiết vì khi đó bạn sẽ xác định mình mang thai ở tuần thứ mấy, có đang mắc những bệnh lý gì không,… để các bác sĩ chuyên khoa có phương pháp phá thai phù hợp cho mình.
+ Nếu bạn muốn sử dụng thuốc phá thai an toàn cũng như bảo vệ được cơ quan sinh sản của mình thì hãy tới các phòng khám có chất lượng để được sự tư vấn cũng như hướng dẫn của bác sĩ .

- Xác định số tuổi thai nhi:
+ Thuốc phá thai chỉ có tác dụng đối với những thai phụ đang mang thai dưới 7 tuần tuổi
+ Nếu thai nhi vượt quá mức quy định của thuốc thì lúc này thai phụ sẽ buộc phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của mình
- Kiểm tra sau khi phá thai:
+ Sau 15 ngày bạn sử dụng thuốc phá thai, bạn bắt buộc đến một số trung tâm y tế được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra xem tình trạng sức khỏe của mình.
+ Có một số tình trạng thai phụ kháng thuốc và khi sử dụng thuốc phá nhưng thai nhi vẫn có thể phát triển cũng như hoạt động bình thường, lúc này bạn phải thay đổi kỹ thuật phá thai cũng như nên nhất quyết loại bỏ thai không được giữ lại.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế

Đội ngũ các bác sĩ và nhân viên y tế được tuyển chọn kỹ lưỡng và bài bản 

          Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, nếu như bạn lạm dụng thuốc phá thai sẽ khiến cho tổn thương tử cung rất nhiều, thuốc sẽ làm cho tử cung giảm độ bám sát của phôi thai, khiến cho tinh trùng thụ tinh gặp khá nhiều khó khăn,… Thậm chí dẫn tới nguy cơ gây vô sinh cho bạn.
          Hiện tại, Phòng Khám Âu Mỹ Việt đang là địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Biên Hòa an toàn, tin cậy mà rất nhiều chị em phụ nữ tìm tới để chăm sóc sức khỏe phụ khoa đặc biệt là phá thai.
          Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại,… Với sự đầu tư và hoạt động nghiêm túc chúng tôi luôn mang đến cho mọi người 1 sức khỏe hiệu quả nhất khi đến với phòng khám chúng tôi.

giải đáp thắc mắc phòng khám đa khoa âu mỹ việt
Kích vào ô tư vấn để được giải đáp các thắc mắc

          Mọi chi tiết nghi vấn về phá thai hãy gọi về số hotline: 061 381 9288 hay chọn mục tư vấn bác sĩ để được giải đáp cụ thể hơn.         

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.