Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

 Chi phí phá thai có nhiều tiền không? Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

    Bên cạnh việc phá thai ở đâu tốt thì chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Điều kiện kinh tế ...

Bài liên quan

 
  Bên cạnh việc phá thai ở đâu tốt thì chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Điều kiện kinh tế của mỗi người không giống nhau nên đây là một trong những tiêu chí để chị em lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn. Thực tế, có không ít trường hợp chị em vì ham rẻ đã tìm đến các cơ sở phá thai hoạt động chui, chất lượng không đảm bảo dẫn đến những tai biến nghiêm trọng.

  THỦ THUẬT PHÁ THAI NÀO CÓ CHI PHÍ THẤP NHẤT?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, thủ thuật phá thai là yếu tố đầu tiên quyết định chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Bên cạnh đó khi sử dụng những thủ thuật còn phụ thuộc vào tuổi thai của mình.

  Sau khi thăm khám và biết được tuổi thai, kích thước túi thai cũng như thể trạng của thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định phương án tối ưu nhất để phá thai tránh gặp ít những rủi ro khi thực hiện đình chỉ thai.

  1. Kỹ thuật đình chỉ thai:

  - Sử dụng thuốc phá thai: áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này có chi phí thấp nhất.

  - Nạo – hút thai: kỹ thuật này sẽ áp dụng cho thai lớn bắt đầu từ tuần thứ 6 đến tuần thứ 12.

  - Nong, gắp thai khi thai kỳ được 13 đến 18 tuần tuổi: Phương pháp này cần cẩn thận, tỉ mẩn và khó thực hiện hơn nên chi phí cũng cao hơn.

  Như vậy có thể thấy, nếu tuổi thai càng lớn thì chi phí phá thai càng cao do độ khó và phức tạp nhiều hơn. Nếu như bạn có ý định phá thai do bất kỳ lý do nào thì cũng nên thực hiện sớm để an toàn hơn.


2. Cơ sở y tế đình chỉ thai:

  Chi phí phá thai khác nhau ở những cơ sở khác nhau là tình trạng hiện nay thường thấy. Nhiều cơ sở y tế đưa ra mức giá khá thấp nhằm thu hút sự chú ý của bệnh nhân. Những cơ sở y tế chất lượng cao thì thường có mức giá cao hơn.

  Điều này hoàn toàn dễ hiểu. Nếu bạn tìm đến một phòng khám uy tín, chất lượng thì cơ sở vật chất sẽ đảm bảo, bác sỹ cũng có tay nghề cao hơn, hạn chế được nhiều rủi ro khi thực hiện phá thai. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên tìm hiểu trước về một vài cơ sở uy tín để có được lựa chọn chính xác.

  Không nên lựa chọn phá thai giá rẻ vì với một chi phí rẻ bất thường thì khó lòng đảm bảo được về chất lượng. Làm một phép tính nhỏ cũng có thể thấy được.

  3. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa

  Muốn an toàn hơn, bạn có thể tự lựa chọn bác sỹ đang làm việc tại phòng khám để thực hiện phá thai cho trường hợp của mình.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm không những giúp bạn yên tâm hơn mà còn là người hạn chế được tối đa những sai sót có thể xảy ra trong quá trình phá thai.

  Nếu chỉ định bác sĩ, bạn sẽ phải bỏ thêm một phần chi phí dịch vụ nhỏ.



  4. Chi phí kiểm tra trước và chăm sóc sau khi đình chỉ thai

  Đây chính là bước quan trọng trong quá trình thực hiện đình chỉ thai kỳ. Hai giai đoạn này cũng quyết định khá nhiều đến chi phí phá thai bao nhiêu tiền.

  Trước khi bước vào đình chỉ thai thì bác sĩ sẽ kiểm tra để xác định tình trạng sức khỏe của thai phụ và tuổi thai. Bạn cần bỏ ra chi phí để thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, xét nghiệm, kiểm tra, siêu âm thai sớm... sau tiểu phẫu phá thai lại cần tiêu viêm.

  Mặc dù không phải ai cũng có đủ điều kiện về kinh tế nhưng do phá thai ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, thậm chí là có thể đe dọa đến tính mạng của thai phụ chính vì vậy chị em không nên đặt vấn đề chi phí phá thai lên trên hết bởi có thể chị em sẽ phải trả cái giá rất đắt đó chính là thiên chức làm mẹ và tính mạng của mình.

  Tốt nhất, nếu chưa muốn có con thì chị em hãy chọn cho mình những biện pháp phá thai mang lại sự an toàn cao chẳng hạn như sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày, đặt vòng… để tránh mang thai ngoài ý muốn.

  Mong rằng những thông tin trong bài viết chi phí phá thai bao nhiêu tiền sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về những yếu tố có thể tạo ra chênh lệch khi đình chỉ thai.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về chi phí phá thai thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.