Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Phòng tránh bệnh phụ khoa như thế nào hiệu quả?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Cách phòng ngừa bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới như thế nào? Ít nhất một lần trong đời chị em phụ nữ phải gánh chịu những phiền p...

Bài liên quan

  
  Cách phòng ngừa bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới như thế nào? Ít nhất một lần trong đời chị em phụ nữ phải gánh chịu những phiền phức do viêm nhiễm phụ khoa gây ra. Không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, đây còn là nguyên nhân làm chức năng sinh sản của nữ giới giảm sút, gây ra vô sinh hiếm muộn.


  NHỮNG BỆNH PHỤ KHOA NỮ GIỚI THƯỜNG GẶP LÀ GÌ?

  1. BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến nhất ở chị em phụ nữ mà theo các chuyên gia phụ khoa thì mỗi chị em phụ nữ có thể gặp ít nhất 1 lần trong đời.

  Triệu chứng thường gặp khi bị viêm âm đạo là khí hư ra nhiều kèm theo ngứa rát bộ phận sinh dục, viêm loét cục bộ. Đôi khi chị em còn có hiện tượng tiểu nhiều lần, tiểu buốt.



  Để đề phòng bệnh, các bạn nên có chế độ vệ sinh sạch sẽ vùng kín, không quá lạm dụng các thuốc tẩy rửa âm đạo, nên mặc đồ lót khô thoáng...

  Để điều trị bệnh dứt điểm cần xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, sau đó mới tiến hành điều trị. Trong quá trình điều trị cần tiến hành theo đúng liệu trình mà bác sĩ đã đưa ra cũng như có chế độ kiêng kị hợp lý để bệnh chóng khỏi và không tái đi tái lại nhiều lần.

  2. BỆNH VIÊM PHẦN PHỤ

  Viêm phần phụ là tình trạng viêm nhiễm liên quan đến ống dẫn trứng và buồng trứng. Bệnh nếu không được sớm phát hiện và điều trị kịp thời có thể chuyển thành dạng mãn tính.

  3. BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG

  Bệnh viêm cổ tử cung thường gặp ở những chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, đặc biệt là những phụ nữ lớn tuổi. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như: viêm loét cổ tử cung, polyp cổ tử cung, u nang cổ tử cung và dễ gây ung thư cổ tử cung.


  4. BỆNH VIÊM VÙNG CHẬU

  Bệnh viêm vùng chậu là một hội chứng lâm sàng xảy ra khi các vi khuẩn (thường nhất được truyền bằng đường sinh dục) từ đường sinh dục dưới (âm đạo và cổ tử cung) đi lên đường sinh dục trên (tử cung và các vòi dẫn trứng).

  Nhiễm trùng và viêm được gây nên, có thể ảnh hưởng lên bất cứ cơ quan sinh sản nào trong hồ chậu và có thể lan vào bụng.

  5. BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO

  Viêm niệu đạo là một trong những bệnh nhiễm khuẩn hệ thống sinh dục tiết niệu thường gặp ở nữ giới, chứng bệnh chủ yếu là: viêm niệu đạo không do lậu khuẩn, viêm niệu đạo do nhiễm Trichomonas và viêm niệu đạo nhiễm nấm.

  Triệu chứng thường gặp nhất: tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt, nặng hơn khi đi tiểu, thậm chí còn gây co thẳ niệu đạo.

  CÁCH PHÒNG BỆNH PHỤ KHOA HIỆU QUẢ CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

  - Vệ sinh cá nhân: Để phòng bệnh phụ khoa thì điều trước tiên mà chị em phụ nữ cần phải lưu ý đó chính là khâu vệ sinh cá nhân của chính bản thân mình.

  Bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín cũng như thân thể hàng ngày. Riêng đối với vùng kín bạn có thể sử dụng một số loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính chất dịu nhẹ để rửa vùng kín hàng ngày.

  Vệ sinh vùng kín đúng cách để tránh viêm nhiễm: Bạn không những phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín mà bạn còn cần phải vệ sinh đúng cách.



  Có rất nhiều chị em phụ nữ chưa thật sự thực hiện đúng cách khâu vệ sinh "cô bé". Để thực hiện đúng cách bạn nên thực hiện một số thao tác cơ bản như sau:

  - Không có quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ: Theo các bác sĩ thì chị em phụ nữ có quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ có nguy cơ mắc phải bệnh phụ khoa cao hơn gấp hai lần so với những chị em phụ nhữ khác.

  Do đó, không quan hệ trong chu kỳ kinh nguyệt cũng là một trong những biện pháp ngăn ngừa bệnh phụ khoa hữu hiệu.

  - Không quan hệ tình dục bừa bãi: Quan hệ tình dục với nhiều đối tượng cũng là một trong những điều khiến bạn có thể gặp phải những bệnh phụ khoa nguy hiểm. Trong bao da quy đầu của nam giới có nhiều bựa bẩn sinh dục.

  - Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống cũng giúp chị em phụ nữ phòng ngừa bệnh phụ khoa rất là tốt. Các bác sĩ khuyến khích chị em phụ nữ nên ăn nhiều tỏi trong mỗi bữa ăn và ăn sữa chua hàng ngày.

  - Cần phải đi thăm khám phụ khoa theo định kỳ: Đây là một trong những điều tốt nhất để phòng và phát hiện các bệnh phụ khoa. Đi khám phụ khoa sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.