Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Điều trị mụn rộp sinh dục ở đâu uy tín tại Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

       Địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục ở đâu tphcm uy tín đã trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhiều bệnh nhân. Tuy bệnh mụn rộp k...

Bài liên quan

   
  Địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục ở đâu tphcm uy tín đã trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhiều bệnh nhân. Tuy bệnh mụn rộp không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại là chứng bệnh xã hội khá phức tạp vì việc điều trị bệnh hay tái phát. Ngoài ra bệnh còn gây cản trở đến đời sống sinh hoạt cũng như quan hệ tình dục của bệnh nhân.


  VẬY MỤN RỘP SINH DỤC NGUYÊN NHÂN CHÍNH LÀ DO ĐÂU?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, mụn rộp sinh dục do virus Herpes (viết tắt là HSV) virus này được chia ra làm hai loại là HSV-1 và HSV-2 loại virus HSV-2 nguy hiểm hơn thường xâm nhập vào cơ thể và không có cách nào diệt trừ tận gốc trong khi HSV-1 chỉ gây ra những dấu hiệu của bệnh và dễ bị tiêu diệt.

  Thời gian ủ bệnh cho mụn rộp sinh dục chỉ từ 2-10 ngày và có các biểu hiện như vùng kín đỏ ửng và rất ngứa, xuất hiện những mụn nước phồng lên và to ra nhanh chóng có thể mọc đơn lẻ hay thành từng nhóm một.



  Khi các phồng nước này bị vỡ các virus sẽ theo dịch nước lan rộng ra các vùng xung quanh và khiến người bệnh rất khó chịu và bất an.

  Mụn rộp sinh dục có thể xuất hiện ở bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng, mắt… các vùng da nhạy cảm thường hay bị virus tấn công dễ dàng.

PHÒNG KHÁM BIÊN HÒA - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC UY TÍN 

  Để đáp ứng nhu cầu khám chữa của rất nhiều người hiện nay, trên địa bàn Đồng Nai xuất hiện rất nhiều cơ sở y tế chuyên điều trị mụn rộp sinh dục, điều này làm cho không ít người bệnh cảm thấy khó khăn khi tìm cho mình một địa chỉ khắc phục bệnh an toàn, chất lượng.

  Theo các chuyên gia, để đánh giá một cơ sở y tế chất lượng, người bệnh cần phải căn cứ vào các tiêu chí như cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, phương pháp điều trị,…

  Nhằm đem lại những giải pháp tối ưu cho những người không may mắc bệnh mụn rộp sinh dục, Phòng khám Biên Hòa đã áp dụng rất nhiều phương pháp khám chữa mụn rộp sinh dục cho kết quả cao.

Các phương pháp này đều đã được kiểm nghiệm lâm sàng, được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng, bao gồm các phương pháp:

  1. Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch:

  Liệu pháp này đã được chứng minh lâm sàng là phương pháp điều trị mụn rộp đem lại kết quả tối ưu hiện nay. Phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là hạn chế khả năng bệnh tái phát trở lại.



  2. Liệu pháp tiêu dùng:

  Điểm khó trong điều trị căn bệnh này là làm sao để hạn chế được những di chứng sau quá trình điều trị. Phương pháp này có ưu điểm lớn là loại bỏ được gốc của các virut, đồng thời bảo vệ an toàn các vùng cơ quan lân cận khác.

  Cùng với những phương pháp tiên tiến, hiện đại, Phòng khám Biên Hòa luôn nỗ lực nâng cao hệ thống vật chất cũng như chất lượng đội ngũ bác sĩ, nhằm đem đến cho người bệnh một địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục uy tín, có thể “chọn mặt gửi vàng “.

  * Thế mạnh của Phòng khám Biên Hòa

  Phòng khám Biên Hòa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, từng công tác tại các bệnh viện lớn, luôn nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng nhiều phương pháp điều trị mụn rộp đem lại kết quả cao.

  Tất cả các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám Biên Hòa đều được nhập khẩu tại các nước Đức, Ý, Mỹ, Singapo,..với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, hiệu quả.

  Áp dụng các chính sách dịch vụ y tế chất lượng: chế độ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, bảo mật thông tin bệnh nhân, chế độ thăm khám ngoài giờ.

  Các hạng mục chi phí đều công khai minh bạch, niêm yết theo quy định của Sở Y tế và phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của mọi trường hợp bệnh nhân.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về mụn rộp sinh dục thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.