Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ở Bình Dương cần tìm địa chỉ điều trị bệnh tử cung uy tín

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

   Chào bác sĩ, tôi năm nay đã 46 tuổi, tôi đang nghi ngờ mình đang mắc bệnh về tử cung vì dạo gần đây phần bụng dưới của tôi thường xuyê...

Bài liên quan

  Chào bác sĩ, tôi năm nay đã 46 tuổi, tôi đang nghi ngờ mình đang mắc bệnh về tử cung vì dạo gần đây phần bụng dưới của tôi thường xuyên bị đau và có những biểu hiện rất lạ. Tôi không tiện đi lại nhiều nên bác sĩ có thể cho tôi biết ở Bình Dương cần tìm địa chỉ điều trị bệnh tử cung uy tín và chất lượng? Xin cám ơn bác sĩ nhiều.

  Phụng (Bình Dương)

  Chào chị Phụng, đầu tiên thì cám ơn chị Phụng đã gửi câu hỏi đến cho các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề này như sau.

Ở Bình Dương cần tìm địa chỉ điều trị bệnh tử cung uy tín


  Tử cung là bộ phận sinh sản quan trọng nhất của phụ nữ và rất dễ bị tổn thương. Các bệnh về tử cung vẫn luôn là nỗi muộn phiền và ám ảnh của chị em khi mắc phải. Bệnh khiến cho chị em mất đi sự tự tin trong giao tiếp và đặc biệt nếu để lâu dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản thậm chí có thể gây ung thư.

  Các bệnh tử cung mà các chị em thường gặp như: polyp tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, u xơ tử cung, u nang tử cung, ung thư cổ tử cung. Biểu hiện chung của các loại bệnh này là thường là kinh nguyệt không đều, chảy máu hoặc cảm thấy đau rát khi quan hệ, khí hư ra nhiều và có mùi hôi tanh,…

  Tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, p. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã và đang là địa chỉ y tế được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Và cũng hiểu được sự lo lắng và phải chờ đợi khi chị em thăm khám tại các bệnh viện lớn. Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã ra đời nhằm đem đến cho các chị em một địa chỉ khám phụ khoa uy tín và an toàn mà không cần phải chờ đợi tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh lân cận khác.

o-binh-duong-can-tim-ia-chi-ieu-tri
Tử cung là bộ phận rất dễ bị tổn thương 

  - Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa: được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thăm khám phụ khoa, tay nghề vững vàng cũng như các nhân viên y tế được đào tạo bài bản kết hợp việc sử dụng thuần thục các thiết bị y tế hiện đại nên sẽ đem đến kết quả điều trị như mong đợi và hiệu quả nhanh chóng cho các chị em.

  - Trang thiết bị y tế: luôn được đầu tư hiện đại cũng như sát trùng trước khi đem vào sử dụng. Môi trường phòng khám được thiết kế và bố trí khang trang, khoa học và đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

  - Phương pháp điều trị: tùy vào kết quả thăm khám của các bác sĩ mà sẽ có phương pháp điều trị tiên tiến phù hợp và hiệu quả.

  - Mức chi phí điều trị: phòng khám đã và đang cố gắng đảm bảo mức giá chi trả xuống mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Các mức phí được thông báo đến người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

  - Chất lượng chăm sóc sức khỏe: đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, các chị em đang được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khám chữa bệnh chất lượng nhất trên địa bàn Bình Dương, Biên Hòa – Đồng Nai. Đến đây, các chị em sẽ không cần phải chờ đợi khi làm thủ tục như ở bệnh viện lớn mà sẽ có những nhân viên y tế sắp xếp một cách nhanh chóng và tiện lợi.

  Việc nhanh chóng khám - điều trị các vấn đề ở tử cung sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho phôi làm tổ và có thể phát triển đem lại cơ hội mang thai an toàn cho các chị em phụ nữ.

  Cũng vì thế mà nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt luôn là địa chỉ khám bệnh tử cung uy tín và an toàn của các chị em phụ nữ không chỉ tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai mà còn ở các tỉnh lân cận khác như Bình Dương, Lâm Đồng.

  Nếu có câu hỏi hay muốn biết thêm chi tiết thì hãy nhấn vào bảng dưới đây để được các bác sĩ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.