Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Điều trị bệnh trĩ độ 3 tại Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Nhiều người do tâm lý chủ quan về các triệu chứng của bệnh trĩ ngoại ở cấp 1, 2 được xem là giai đoạn nhẹ trong bệnh trĩ ngoại, việc điều...

Bài liên quan

  Nhiều người do tâm lý chủ quan về các triệu chứng của bệnh trĩ ngoại ở cấp 1, 2 được xem là giai đoạn nhẹ trong bệnh trĩ ngoại, việc điều trị ở giai đoạn này đơn giản và dễ dàng hơn khi bệnh chuyển sang cấp độ 3, 4. Tùy theo từ từng giai đoạn mà có phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách điều trị bệnh trĩ ngoại cấp độ 3 hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Điều trị bệnh trĩ độ 3 tại Biên Hòa Đồng Nai


  Trĩ ngoại được hình thành do sự căng giãn quá mức của các tĩnh mạch xung quanh hậu môn và búi trĩ nằm phía dưới đường lược hậu môn.

  Với những người khi mắc bệnh trĩ ngoại thường hay chủ quan về các triệu chứng ban đầu của bệnh tức là lúc đang ở cấp độ 1, 2. Để bệnh chuyển sang cấp độ 3 khi này các triệu chứng rõ ràng và bệnh cũng nặng hơn cần được điều trị kịp thời để tránh bệnh chuyển sang cấp độ 4, cấp độ nguy hiểm nhất của bệnh trĩ.
Các cấp độ bệnh trĩ ngoại

  Người bệnh cần hết sức chú ý khi trĩ ngoại khi đã chuyển sang cấp độ 3, đây là thời điểm chữa bệnh cuối cùng đảm bảo được sự hiệu quả trước khi bệnh chuyển sang giai đoạn cuối. Người bệnh có thể nhận biết biểu hiện của giai đoạn 3 này như:

  - Các búi trĩ được hình thành xung quanh hậu môn dẫn đến tình trạng tắc mạch, việc đi đại tiện trở nên khó khăn hơn.

  - Đau rát, ngứa ngáy và có mùi khó chịu tại hậu môn.

  - Chảy máu do búi trĩ sa ra ngoài.

  Khi đã để trĩ ngoại phát triển đến giai đoạn 3 thì sức khỏe của bệnh nhân đã suy giảm đáng kể và còn gánh chịu nhiều phiền toái ảnh hưởng đến sinh hoạt, chất lượng cuộc sống suy giảm. Do đó, việc tìm biện pháp điều trị ngay lúc này là việc làm vô cùng cấp thiết.

Điều trị bệnh trĩ ngoại cấp độ 3 hiệu quả và an toàn


  Cấp độ 3 là cấp độ khá nguy hiểm của bệnh, do đó việc dùng thuốc thường không mang lại hiệu quả. Cách tốt nhất để điều trị dứt điểm trĩ ngoại cấp độ 3 này là tiểu phẫu loại bỏ tận gốc búi trĩ.

  Hiện nay, Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng phương pháp PPH để loại bỏ búi trĩ mà không làm tổn thương đến các mô xung quanh. Việc thực hiện không quá phức tạp và dựa theo nguyên tắc sử dụng máy cắt khâu tự động để khoanh niêm mạc tránh gây ra tổn thương lên hậu môn. Nhằm ngăn chặn máu, cắt bỏ triệt để các búi trĩ tác động trực tiếp lên vùng không có thần kinh cảm giác giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong quá trình tiểu phẫu. Với phương pháp PPH, thời gian hồi phục nhanh chóng, người bệnh chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi trong vài ngày đầu sau phẫu thuật.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ cho tất cả trường hợp

  Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa hậu môn - trực tràng cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề để có kết quả tốt nhất, khuyên người bệnh cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý như ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước, vận động nhẹ nhàng… điều này rất quan trọng giúp hỗ trợ quá trình điều trị và phòng chống bệnh trĩ ngoại hiệu quả.

  Do đó, khi phát hiện những biểu hiện của bệnh trĩ ngoại người bệnh cần đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để điều trị dứt điểm nhằm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và các hoạt động thường ngày sau này.


  Nếu còn thắc mắc về điều trị bệnh trĩ độ 3 tại Biên Hòa Đồng Nai, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline 061 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám qua địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai để được tư vấn rõ nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.