Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Chữa bệnh trĩ bằng xông thuốc tại Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Bệnh trĩ khiến cho những người mắc bệnh phải gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống và sức khỏe của bản thân. Đối với giai đoạn nhẹ, người ...

Bài liên quan

  Bệnh trĩ khiến cho những người mắc bệnh phải gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống và sức khỏe của bản thân. Đối với giai đoạn nhẹ, người bệnh có thể áp dụng những bài thuốc xông để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ từ những nguyên liệu đơn giản có trong thiên nhiên với những giá thành rẻ mà đem lại hiệu quả cao. Vậy chữa bệnh trĩ bằng xông thuốc tại Biên Hòa, Đồng Nai như thế nào?

Chữa bệnh trĩ bằng xông thuốc tại Biên Hòa Đồng Nai


Mặc dù bệnh trĩ không gây nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên nó lại khiến cho người bệnh mệt mỏi, khó chịu và tinh thần giảm sút. Việc điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp nội khoa thường không mang lại hiệu quả nhất định, nhiều trường hợp do việc nhờn thuốc khiến bệnh trĩ không giảm mà còn tiến triển nặng hơn cần phải tiến hành phẫu thuật. Nhưng cũng phải tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà bệnh có khỏi hẳn hay tái phát lại không.

Trĩ khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu,tinh thần giảm sút

  Với trường hợp bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ thường áp dụng các bài thuốc xông từ nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn vì sự an toàn tuyệt đối, không gây nên tác dụng phụ. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc xông chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ vì vậy người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp.

  Tùy thuộc vào mức độ ảnh hưởng của bệnh, tình trạng sức khỏe mà có các điều trị bệnh trĩ khác nhau. Nếu người bệnh đang mắc bệnh trĩ ở giai đoạn đầu có thể áp dụng những bài thuốc xông sau đây:

  - Xông hơi bằng lá ngải cứu và lá sung:

  Nguyên liệu: lá ngải cứu, lá sung, lá lốt, nghệ vàng, cúc tần, bồ kết.

  Cách dùng: lấy các nguyên liệu trên trừ bồ kết ra đem rửa sạch, giã nhuyễn rồi đun sôi lên. Sau đó cho thêm vào đó nước bồ kết rồi tiếp tục đun trong khoảng 10 phút nữa rồi tắt bếp. Đỗ hỗn hợp nước thuốc này vào một chiếc bô nhỏ rồi ngồi lên để xông hơi mỗi ngày khoảng 15 phút. Bài thuốc này có tác dụng làm giảm sưng đau do bệnh trĩ hiệu quả. Người bệnh có thể thực hiện thường xuyên mỗi ngày để hỗ trợ thúc đẩy hiệu quả điều trị bệnh trĩ nhanh chóng.

  - Xông hơi bằng rau diếp cá: Cách này thường được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Rau diếp cá có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể rất tốt không những thế rau diếp cá còn có tác dụng kháng khuẩn và tiêu diệt kí sinh trùng hiệu quả nên được sử dụng làm bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả. Có nhiều cách để dùng rau diếp cá chữa bệnh trĩ như dùng ăn sống, đắp lá diếp cá và xông hơi trị bệnh.

  Bài thuốc xông hơi từ rau diếp cá trị bệnh trĩ được thực hiện như sau: Lấy rau diếp cá phơi khô hoặc cũng có thể dùng tươi rửa sạch, nấu nước dùng để xông hơi mỗi ngày. Có thể lấy phần bã lá để đắp vào vùng hậu môn bị sưng tấy để giảm sưng đau hiệu quả.

Rau diếp cá hỗ trợ điều trị bệnh trĩ rất tốt

  Các bài thuốc xông hơi chữa bệnh trĩ nêu trên mang lại hiệu quả cao đối với các trường hợp bệnh trĩ nhẹ ở giai đoạn đầu. Do đó, người bệnh nên áp dụng hai bài thuốc này đúng lúc để đạt được hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn sau cũng rất hiệu quả.

  Với cách hỗ trợ điều trị bằng thuốc xông chỉ đem lại hiệu quả tạm thời cho người bệnh. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng phương pháp PPH để điều trị bệnh trĩ với mọi trường hợp, mức độ ảnh hưởng khác nhau cùng sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa giỏi nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho quá trình điều trị diễn ra tốt nhất, điều trị dứt điểm bệnh không gây tái phát.


  Nếu còn thắc mắc về chữa bệnh trĩ bằng xông thuốc tại Biên Hòa Đồng Nai, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline 061 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám qua địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai để được tư vấn rõ nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.