Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Chữa bệnh trĩ khi mới bị tại Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Khi thấy các búi trĩ bị phồng to, mất máu, xơ cứng, đau rát khi đi đại tiện… thì đó chính là những biểu hiện thường thấy của bệnh trĩ. Tu...

Bài liên quan

  Khi thấy các búi trĩ bị phồng to, mất máu, xơ cứng, đau rát khi đi đại tiện… thì đó chính là những biểu hiện thường thấy của bệnh trĩ. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng vì không biết bệnh trĩ chữa trị như thế nào tốt nhất nên nhiều bệnh nhân đã chữa trị sai cách dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày, hơn nữa còn khiến cho việc chữa trị về sau trở nên phức tạp hơn.

  Chữa bệnh trĩ khi mới bị tại Biên Hòa Đồng Nai

  Bệnh trĩ có rất nhiều nguyên nhân gây ra như táo bón liên tục, chế độ ăn uống không hợp lý, do ảnh hưởng tính chất công việc phải đứng hay ngồi lâu, phụ nữ trong thời kì mang thai, tuổi tác hay tâm lý cũng có thể dẫn đến bệnh trĩ.

  Trĩ gây ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt hằng ngày, bệnh nhân có cảm giác tự ti, không thoải mái, mất tập trung trong công việc từ đó làm giảm chất lượng hiệu quả công việc. Hơn nữa, bệnh còn khiến sức khỏe của người bệnh suy giảm do những cơn đau đớn cứ liên tục hành hạ, tình trạng mất máu kéo dài… do đó, việc điều trị là vô cùng cấp thiết, nếu không được điều trị thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nặng gây biến chứng nặng nề.

Trĩ gây ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt hằng ngày

  Các bác sĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, có rất nhiều cách điều trị bệnh trĩ, tuy nhiên để biết đâu là cách chữa trị thích hợp với mình thì người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám tìm ra nguyên nhân, mức độ ảnh hưởng của bệnh từ đó có phương pháp điều trị phù hợp, an toàn nhất.

  Đối với bệnh trĩ mới phát hiện người bệnh có thể sử dụng phương pháp nội khoa để điều trị bệnh trĩ hoặc sử dụng các phương pháp dân gian, đông y để ngăn chặn các triệu chứng của bệnh xảy ra. Tuy nhiên, việc dùng thuốc để điều trị cần có sự hướng dẫn chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa và không nên tự ý sử dụng thuốc hoặc mua thuốc thuốc về uống để tránh các tác dụng phụ gây ra biến chứng nguy hiểm.

  Ngoài ra, những phương pháp này chỉ có tác dụng điều trị tạm thời chứ không thể điều trị dứt điểm được bệnh.

  Vì vậy, để điều trị bệnh trĩ an toàn và hiệu quả, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH để điều trị bệnh trĩ ngoại. Dựa trên nguyên lý của phương pháp PPH này là tiến hành cắt phần niêm mạc trĩ bị tổn thương, giữ lại đĩa đệm hậu môn, thắt chặn các tĩnh mạch cung cấp máu đến các búi trĩ sau đó tạo hình hậu môn và làm lành vết thương, giúp vùng hậu môn - trực tràng khôi phục lại trạng thái bình thường.

  Đây được xem là kỹ thuật chữa trĩ mới nhất, được nhiều chuyên gia khuyến khích áp dụng bởi những ưu điểm nổi trội như sau:

  - Thời gian tiểu phẫu: Quy trình thực hiện đơn giản, thời gian tiểu phẫu ngắn khoảng 15- 20 phút, thao tác nhẹ nhàng phù hợp với tất cả loại trĩ giúp bệnh nhân sớm trở lại sinh hoạt hằng ngày.

  - Ít gây đau: Trong quá trình tiểu phẫu được gây tê cục bộ nên bệnh nhân không thấy đau, ra máu ít thậm chí là không chảy máu.

  - An toàn: Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp này sẽ tránh tình trạng chít hẹp hậu môn, giúp bảo vệ chức năng bình thường của hậu môn - trực tràng.

  - Hạn chế khả năng tái phát: Sau khi sử dụng phương pháp này, bệnh không có khả năng tái phát lại
.
Ngoài việc điều trị nên có chế độ ăn uống và luyện tập tốt hơn

  Bệnh trĩ tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng sẽ gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt, thậm chí bệnh có thể phát triển thành ung thư nếu như bệnh trĩ ngoại không được điều trị hoặc bị tái phát nhiều lần. Khi thấy những dấu hiệu của bệnh trĩ, người bệnh cần khám và điều trị ngay khi có thể, tránh để bệnh phát triển giai đoạn muộn.

  Ngoài ra, bệnh nhân nên có chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục thể thao vừa phải giúp quá trình hoạt động hậu môn- trực tràng tốt hơn, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn.


  Nếu còn thắc mắc về chữa bệnh trĩ khi mới bị tại Biên Hòa Đồng Nai, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline 061 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám qua địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai để được tư vấn rõ nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.