Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Chi phí và địa chỉ phá thai an toàn, không đau tại Đà Lạt, Lâm Đồng là bao nhiêu

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

   Thưa bác sĩ, hiện nay em mới 20 tuổi và trong một lần đi quá giới hạn với bạn trai em đã trót có thai. Hiện giờ em rất hoang mang và lo...

Bài liên quan

  Thưa bác sĩ, hiện nay em mới 20 tuổi và trong một lần đi quá giới hạn với bạn trai em đã trót có thai. Hiện giờ em rất hoang mang và lo sợ không biết phải làm thế nào. Vì một số lý do do tuổi còn trẻ và gia đình ngăn cấm nên em không thể giữ thai. Bác sĩ cho em hỏi chi phí và địa chỉ phá thai an toàn, không đau tại Đà Lạt, Lâm Đồng là bao nhiêu?

  Linh (Lâm Đồng)

  Chào em, đầu tiên cám ơn em đã gửi thắc mắc của mình đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt. Chúng tôi hiểu những hoang mang, lo lắng của em ngay lúc này chúng tôi xin giải đáp vấn đề của em như sau.

Chi phí và địa chỉ phá thai an toàn, không đau tại Đà Lạt, Lâm Đồng là bao nhiêu


  Phá thai an toàn là việc sử dụng các kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ kết hợp với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại để thực hiện đình chỉ thai nghén và đưa thai nhi ra khỏi tử cung của thai phụ.

  Vì vậy để đảm bảo an toàn, hiệu quả và giảm tối thiểu các biến chứng có thể xảy ra thì đòi hỏi thủ thuật phá thai phải được thực hiện tại các cơ sở y tế có uy tín và các bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa.

chi-phi-va-ia-chi-pha-thai-toan-khong
Mang thai ngoài ý muốn luôn khiến cho thai phụ mệt mỏi và lo lắng 

  Vấn đề chi phí phá thai còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  - Tình trạng thai nhi: kích thước thai nhi đã lớn hay nhỏ, có độ bám dính với tử cung hoặc đã có mối liên kết chặt chẽ với cơ thể người mẹ hay chưa mà chi phí phá thai sẽ khác nhau.

  - Sức khỏe của thai phụ: tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ bình thường hoặc có mắc các bệnh lý khác mà chi phí sẽ cao hoặc thấp hơn.

  - Tùy vào phương pháp phá thai an toàn như nạo, hút thai, nong gắp hoặc sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc mà chi phí cũng sẽ khác nhau.

  Hiện nay, tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ phá thai uy tín tại Đà Lạt đã và đang áp dụng các phương pháp đình chỉ thai hoàn toàn mới, không đau và có độ an toàn cao. Tuy nhiên, vẫn còn phải tùy thuộc vào sức khỏe của thai phụ, độ tuổi thai nhi mà các bác sĩ sẽ xác định phương pháp nào là phù hợp nhất.

  - Phá thai bằng thuốc hiện đang là phương pháp được áp dụng phổ biến cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và có kích thước nhỏ. Quá trình thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, an toàn cao với độ thành công lên đến 96% sẽ là những ưu điểm khiến cho thai phụ tin tưởng.

  - Đối với những thai phụ có tuổi thai trên 7 tuần thì sẽ áp dụng một trong các phương pháp hiện đại như hút chân không, điều hòa kinh nguyệt, nạo,… để kết thúc thai kỳ một cách không đau và hạn chế xảy ra các biến chứng nguy hiểm sau này.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt - Địa chỉ y tế uy tín và an toàn cho thai phụ 


  Nắm rõ được tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn về nhu cầu đình chỉ thai của các thai phụ mang thai ngoài ý muốn. Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt ra đời với phương châm đem đến những phương pháp kết thúc thai kỳ hiện đại, đảm bảo độ an toàn cao, hạn chế được cảm giác đau đớn, giảm đến mức tối đa các biến chứng xảy ra, giúp thai phụ có được cảm giác thoải mái nhất khi thực hiện.

  Các bác sĩ chuyên khoa được tuyển chọn gắt gao với trình độ chuyên môn cao, có thâm niên thực hiện các ca đình chỉ thai an toàn giúp nâng cao chính xác trong việc chẩn đoán hình ảnh, chẩn đoán tình trạng thai nhi, sức khỏe thai phụ để đảm bảo hiệu quả cao khi tiến hành các thủ thuật.

chi-phi-va-ia-chi-pha-thai-toan-khong1
Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao sẽ giúp cho thai phụ thoát khỏi nỗi lo 

  - Thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu tại các nước có nền y học tiên tiến với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đảm bảo an toàn cho thai phụ. Các dụng cụ được sát trùng kỹ lưỡng và sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng nên thai phụ có thể hoàn toàn yên tâm.

  - Hiểu được tâm lý mặc cảm, e ngại, tự ti của các thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai. Nên khi đến với Đa Khoa Âu Mỹ Việt, thai phụ sẽ không còn cảm giác như vậy bởi vì mọi thông tin cá nhân luôn được phòng khám giữ kín an toàn theo quy định.

  - Bên cạnh đó, tất cả chi phí luôn được các bác sĩ thông báo rõ ràng, chi tiết cũng như không để xảy ra phát sinh thêm phí trong khi đang thực hiện vì thế thai phụ có thể yên tâm cũng như không cần phải lo lắng.

  Thai phụ đừng sợ tốn kém chi phí mà tìm đến những cơ sở y tế hoạt động “chui”, không đảm bảo chất lượng để tiến hành phá thai bởi đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và hơn hết là có thể dẫn đến tử vong hoặc để lại biến chứng sau này.

  Những ưu điểm như trên, tin rằng Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ là địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Lạt cho các thai phụ muốn tìm được địa chỉ y tế an toàn nhất.

  Nếu còn thắc mắc hay muốn hiểu rõ hơn về tình trạng của bản thân thì hãy nhấp vào bảng dưới đây để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn một cách nhanh chóng và miễn phí.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.