Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ giới ở Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Sùi mào gà là một trong những bệnh thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Nó không chỉ lây nhiễm ở nam giới mà đối với nữ giới ...

Bài liên quan

  Sùi mào gà là một trong những bệnh thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Nó không chỉ lây nhiễm ở nam giới mà đối với nữ giới cũng vậy. Tuy nhiên ở nữ giới, khó nhận biết sùi mào gà hơn so với nam giới cũng như khó điều trị hơn. Vì vậy, khi thấy có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín như nổi những mụn nhỏ li ti ngứa rát thì nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế để các bác sĩ thăm khám và điều trị sớm tránh được những biến chứng do bệnh gây ra.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ giới ở Đồng Nai


  Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn, qua chỗ sây sát niêm mạc do virut có tên là Human papilloma (HPV) gây nên, đây là virus chỉ xâm nhập vào bên trong niêm mạc da của con người.

  Theo các chuyên gia bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, bệnh sùi mào gà ở phụ nữ thường khó phát hiện hơn so với nam giới. Thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, các dấu hiệu không rõ ràng cho đến khi bệnh phát triển nặng mới đi điều trị. Bệnh sùi mào gà ở miệng cũng giống như sùi mào gà ở vùng kín ở các chị em, sẽ có những triệu chứng điển hình sau :

  Khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể, sau 2 – 9 tháng sẽ phát triển thành các u nhú, xuất hiện các nốt sùi nhỏ li ti, có màu hồng, hơi nhô cao, không gây đau nhưng gây ngứa và dễ chảy máu.

  - Sùi mào gà thường mọc ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, hậu môn,… khi có va chạm hoặc ma sát mạnh sẽ chảy máu và dễ bị nhiễm trùng.

  - Sùi mào gà ở nữ giới hay ở nam giới điều có khả năng lây lan rộng, có thể lây sang các bộ phận khác như tay, chân, miệng, vòm họng, ….

  Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện và chữa trị sớm sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho người bệnh như gây ung thư cổ tử cung, nghiêm trọng hơn có thể gây vô sinh. Đối với phụ nữ mang thai có thể đe dọa đến tính mạng của 2 mẹ con, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ khi sinh ra.

dieu-tri-benh-sui-mao-ga-o-nu-gioi-o-dong-nai
Sùi mào gà ở nữ giới rất khó điều trị 

  Chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau nhưng chị em cũng nên quan tâm đến cách chữa nào là hiệu quả nhất. Dưới đây là một số cách điều trị sùi mào gà hiệu quả ở nữ giới:

  - Điều trị bằng thuốc : sử dụng các loại thuốc đặc trị kết hợp với thuốc kháng sinh (thuốc uống). Tuy nhiên, khi dùng thuốc cần có sự hướng dẫn của bác sĩ, đủ liều lượng và đúng giờ.

  - Đốt điện sùi mào gà : phương pháp này sẽ mất rất nhiều thời gian mặc dù có thể điều trị triệt để nhưng người bệnh dễ bị tổn thương do dòng điện cao tần gây ra.

  - Điều trị sùi mào gà bằng laser : Phương pháp này thường được áp dụng cho những nốt sùi to, mọc riêng lẻ.

  - Chữa sùi mào gà bằng phương pháp hiện đại ALA – PDT : Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay, có thể tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh, và ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

  Các bác sĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết thêm, các phương pháp trị bệnh sùi mào gà truyền thống như: điều trị vật lý (đông lạnh, tia laze cacbon, đốt điện), thuốc dùng cục bộ... không thể giúp người bệnh chữa khỏi hoàn toàn bệnh.

  Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt chúng tôi đã đưa vào sử dụng kỹ thuật ALA-PDT, là phương pháp tiên tiến tốt nhất ngày nay để trị bệnh sùi mào gà cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là một trong những phòng khám nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bệnh nhân trong và ngoài khu vực Biên Hòa – Đồng Nai và được đánh giá là phòng khám chữa trị các bệnh xã hội uy tín và an toàn nhất với các tiêu chí:

  - Đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng với các bằng cấp y khoa chính quy. Trình độ chuyên môn cao, đôi bàn tay vững vàng cùng với việc sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại luôn được sát khuẩn trước khi đem vào sử dụng nên sẽ đem đến kết quả điều trị tối ưu nhất và mang lại hạnh phúc trong cuộc sống cho người bệnh.

  - Áp dụng phương pháp ALA –PDT hiện đại trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà theo công nghệ Mỹ. Phương pháp này đã và đang chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh với những ưu điểm:

  o An toàn tuyệt đối.

  o Hiệu quả nhanh chóng.

  o Thời gian hồi phục nhanh và hạn chế sự tái phát trở lại.

  - Chi phí khám và điều trị luôn được thông báo trước để người bệnh có thể tự chuẩn bị mức phí cho mình cũng như chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

  - Tất cả thông tin bệnh án sẽ được các bác sĩ bảo mật một cách an toàn nhất nên người bệnh không cần phải lo lắng thông tin sẽ bị rò rỉ.

  Để được tư vấn giải đáp các thắc mắc, các chị em có thể nhấn vào bảng dưới đây hoặc gọi đến số hotline (061) 381 9288 để được các bác sĩ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.