Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Chữa bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu tại biên hòa

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Bệnh sùi mào gà là một trong các bệnh xã hội phổ biến, do virus Human papiloma (HPV) gây ra. Hiện có hơn 20 chủng HPV gây bệnh cũng ...

Bài liên quan

  
  Bệnh sùi mào gà là một trong các bệnh xã hội phổ biến, do virus Human papiloma (HPV) gây ra. Hiện có hơn 20 chủng HPV gây bệnh cũng như nguy hiểm nhất là HPV type 6, 11, 16, 18. Bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục hay qua việc tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh.

  Bệnh sùi mào gà thường có thời kì ủ bệnh từ 2 cho đến 9 tháng cũng như trong thời kì ủ bệnh thì người bị mắc bệnh hầu như không có dấu hiệu rõ ràng bắt buộc việc phát hiện bệnh cũng như phòng lây nhiễm là rất khó.

  Theo một số bác sĩ chuyên khoa phòng khám Biên Hòa cho biết, các biểu hiện của bệnh sùi mào gà trong giai đoạn đầu thường xuất hiện sau khi hết thời gian ủ bệnh. Cụ thể như sau:

  - Sau thời gian ủ bệnh, người bị mắc bệnh sẽ thấy xuất hiện những nốt sùi nhỏ, mềm cũng như nhô cao như các nhú gai với đường kính khoảng một – 2 mm. Tổn thương này thường có hình đĩa bẹt hay cũng có thể là hình tròn nhỏ, bề mặt ráp và thường khiến người bị bệnh có cảm giác khó chịu.

  - Những biểu biện đầu tiên của bệnh sùi mào gà ở nam giới là những nốt mẩn, u nhú mềm, lâu ngày chúng sẽ kết thành từng mảng lớn,… Và chúng thường xuất hiện bao quy đầu, dương vật, bìu. Ngoài ra, những biểu hiện này còn có thể xuất hiện ở miệng và hậu môn.



  - Còn riêng sùi mào gà ở nữ giới thì chúng sẽ xuất hiện ở mép hay bên trong âm đạo, miệng, xung quanh hậu môn cũng như thậm chí nó có thể xuất hiện ở bên trong tử cung. Sùi mào gà ở cổ tử cung thường có hình dạng như những mô biểu bì.

  - Khi bị trầy xước da, người bị mắc bệnh thường bị ngứa, bị chảy máu cũng như có mùi hôi khó chịu sau khi hình thành mụn cóc. Sùi mào gà giai đoạn đầu thường không có các biểu hiện ở niệu đạo nhưng đến khi bệnh ngày càng nặng hơn có thể khiến cho người mắc bệnh bị đi tiểu ra máu và đường niệu đạo của người bệnh có thể sẽ bị tắc nếu mụn cóc quá to.

  Đa phần người bệnh mắc sùi mào gà đều trải qua giai đoạn tái phát, có khá nhiều yếu tố làm bệnh tái phát, nguyên nhân cơ bản là phương pháp chữa bệnh chưa đúng cách.

  Có tới hơn 60 loại virus, 100 loại gen gây bệnh sùi mào gà, tuy nhiên các phương pháp trị bệnh sùi mào gà ngày nay không thể kiểm soát hết được.

  Ngày nay, đa phần những phòng khám đều sử dụng kỹ thuật đông lạnh, laze, đốt điện… Nhưng một số kỹ thuật này chỉ có thế loại bỏ những nốt sùi bên ngoài, còn vi khuẩn tồn tại bên trong cơ thể.



        Đâu là giải pháp chữa khỏi tận gốc sùi mào gà ?

  Sở dĩ sùi mào gà khó chữa và lâu chữa khỏi là do cách chữa bệnh không đúng cách nhất là bỏ qua giai đoạn dễ trị bệnh nhất, để bệnh nặng nên thường rất khó trị bệnh tận gốc.

  Các bác sĩ nam khoa Biên Hòa đang áp dụng kĩ thuật ALA – PDT chữa chữa trị sùi mào gà nhanh chóng, triệt để, không tái phát.

  Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này:

  Chữa trị triệt để hơn so với phương pháp truyền thống, trị bệnh bằng ALA – PDT kết hợp nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, định vị chính xác kết cấu tổn thương bệnh, đưa thuốc vào trong từ đó loại bỏ được virus bên ngoài cũng như trong cơ thể giúp cơ thể có khả năng miễn dịch lâu dài với virus.

  ALA – PDT giúp giải quyết vấn đề tái phát sùi mào gà: Sau khi sử dụng kĩ thuật ALA – PDT những dấu hiệu của sùi mào gà sẽ giảm bớt, biến mất sau 3 ngày. thời gian trị bệnh ngắn, tỷ lệ khỏi bệnh đạt 98,5% trở lên, ngăn chặn nguy cơ tái phát hiệu quả.

  Nếu mọi người còn thắc mắc hay buộc phải một số bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hoặc tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.