Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Bệnh viện nam khoa ở Đồng nai - Chữa xuất tinh sớm

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn đã xuất tinh hoặc không làm theo chủ định và mong muốn của nam giới tr...

Bài liên quan

  Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn đã xuất tinh hoặc không làm theo chủ định và mong muốn của nam giới trong khi giao hợp. Hầu hết, nam giới khi mắc phải triệu chứng xuất tinh sớm đều muốn chấm dứt khỏi tình trạng này càng sớm càng tốt. Vậy cách chữa bệnh xuất tinh sớm như thế nào đó là câu hỏi không ít nhiều nam giới gửi về phòng khám.

Bệnh viện nam khoa ở Đồng nai - Chữa xuất tinh sớm


  Yếu sinh lý khiến người bệnh cảm thấy mặc cảm tự ti trước người yêu hoặc bạn đời, là một trong các nguyên nhân khiến mối quan hệ gia đình tan vỡ. Và hiện nay, phương pháp chữa yếu sinh lý bằng thuốc được xem là biện pháp hiệu quả cho nam giới hiện nay.

  Tuy nhiên, trước tiên các anh cần đi đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra bệnh tình và điều kiện sức khỏe để được bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm hướng dẫn điều trị. Về cơ bản người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng thuốc đặc trị với công dụng gia tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp ‘cậu nhỏ’ duy trì sự cương cứng cần thiết khi quan hệ với tác dụng trong vòng 30 – 60 phút và hiệu quả có thể duy trì từ 1 đến 10 giờ sau khi uống


Yếu sinh lý khiến người bệnh cảm thấy mặc cảm tự ti 

Theo phản hồi từ các bệnh nhân đã điều trị yếu sinh tại Đa khoa Âu Mỹ Việt thì 2/3 số đàn ông cải thiện được tình trạng yếu sinh lý sau khi sử dụng phương pháp này. Đặc biệt, biện pháp này có thể áp dụng cho người bệnh yếu sinh lý bắt nguồn từ nguyên nhân bệnh lý như tiểu đường, đa xơ cứng,...

  Ngoài ra, trên thị trường đang bày bán rất nhiều sản phẩm thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới với công dụng hấp dẫn như bổ thận tráng dương, gia tăng khả năng tình dục nam giới, làm tăng kích thước và thời gian cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ,... với dạng xịt và dạng uống.




  Chúng được các bác sĩ Đa khoa Âu Mỹ Việt khuyến cáo rằng, do chỉ là các sản phẩm thuốc bổ trợ kích dục nên nếu quá lạm dụng hoặc sử dụng sai cách sẽ khiến các anh gánh chịu những hậu quả nặng nề như cương cứng không kiểm soát, gãy dương vật hoặc hoại tử dương vật hoặc nam giới từng trải qua tổn thương do phẫu thuật, tai nạn do bệnh yếu sinh lý.

Địa chỉ điều trị yếu sinh lý bằng thuốc tại Biên Hòa


  Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì nam giới có thể đến với địa chỉ phòng khám số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để được các bác sĩ thăm khám – kiểm tra kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bản thân.

  Dưới sự quản lý và cấp phép của Bộ Y tế, Đa khoa Âu Mỹ Việt tự hào là phòng khám chuyên khoa chính quy:

  - Có đội ngũ bác sĩ tận tâm – giàu kinh nghiệm: các bác sĩ phòng khám được tuyển chọn kỹ lưỡng và đều là những chuyên khoa nam khoa trên 15 năm công tác trong ngành. Đồng thời, sức khỏe và quyền lợi của người bệnh luôn là mục tiêu nỗ lực và để tâm của toàn bộ đội ngũ nhân viên y tế và bác sĩ.

  - Môi trường cơ sở vật chất: cơ sở phòng ốc được thiết kế và bố trí khoa học với phòng khám kín đáo, sạch sẽ. Trang thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng phục vụ các anh và mọi người được tốt hơn.

  - Chi phí thăm khám – điều trị yếu sinh lý: chi phí luôn rõ ràng, minh bạch – công khai cho người bệnh biết rõ và chủ động quyết định trước khi các bác sĩ thực hiện.

Nên chia sẻ với bạn tình và bác sĩ tư vấn


  Lời nhắc nhở của bác sĩ: Người bệnh không nên tự ý tìm cách chữa trị tại nhà vì dễ dẫn đến biến chứng nghiêm trọng hơn hoặc nhờn thuốc. Muốn điều trị yếu sinh lý hiệu quả, người bệnh cần đến cơ sở y tế và gặp các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ bằng thuốc.


  Nếu còn bất cứ thắc mắc gì thì các bạn hãy gửi ngay về Đa khoa Âu Mỹ Việt qua mục tư vấn để các bác sĩ trực tiếp lắng nghe và trả lời ngay lập tức, dù là những câu hỏi tế nhị nhất.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.