Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cần tìm địa chỉ uy tín trị bệnh rối loạn kinh nguyệt tại Đồng Nai?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Rối loạn kinh nguyệt là tín hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản nữ giới đang gặp trục trặc. Nguyên nhân, nhận biết ở mỗi người mắc bệnh...

Bài liên quan

  
  Rối loạn kinh nguyệt là tín hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản nữ giới đang gặp trục trặc. Nguyên nhân, nhận biết ở mỗi người mắc bệnh tuy có khác nhau nhưng hậu quả mà bệnh gây ra là điều không thể phủ nhận.

  Bạn đang băn khoăn không biết phải chữa rối loạn kinh nguyệt ở đâu ? vậy thì hãy tham khảo thêm nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.


  Chị Nguyễn Ánh Ngọc (28 tuổi) biết tới phòng khám phụ khoa Biên Hòa – Đồng Nai trong tâm trạng lo lắng mặc dù trước khi tới đây, chị cũng đã có dịp trao đổi trước với bác sĩ chuyên khoa tư vấn thông hệ thống chat online với bác sĩ trực tuyến. Chị lấy chồng đã được một năm, 2 vợ chồng quan hệ tình dục đều đặn nhưng vẫn chưa có con. Kinh nguyệt của chị vốn dĩ không đều, có khi kinh nguyệt sau 2-3 tháng mới xuất hiện.



  Trước đây, để kinh nguyệt được ổn định, chị Ngọc thường mua thuốc Cao Ích Mẫu uống nhưng không mấy thành công . Chị cũng dùng đến thuốc tránh thai khẩn cấp để điều hòa kinh nguyệt nhưng vòng kinh chỉ ổn định 1 tháng rồi lại đâu vào đó.

  Lo sợ hiện tượng rối loạn kinh nguyệt ảnh hưởng tới việc mang thai, chị mới dám bỏ qua sự mặc cảm cũng như chủ quan ban đầu để tới khám trực tiếp tại phòng khám Biên Hòa.

  Nữ giới sau khi bước vào độ tuổi dậy thì (từ 11- 18 tuổi) sẽ bắt đầu xuất hiện kinh nguyệt. Thông thường, vòng kinh từ 28-30 ngày, thời gian hành kinh từ 3-7 ngày, do rất nhiều yếu tố tác động mà đôi khi chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới bị rối loạn, gây hoang mang cho nữ giới cũng như gây trở ngại trong việc thụ thai.

  Bất kỳ biểu hiện rối loạn kinh nguyệt nào cũng đều gây ra sự lo lắng cho chị em phụ nữ, điển hình như: Chu kỳ kinh nguyệt ngắn ( ít hơn 21 ngày), hay chu kỳ kinh nguyệt ( kéo dài hơn 7 ngày), lượng kinh nguyệt mất đi rất nhiều, phụ nữ thay băng vệ sinh rất nhiều lần trong ngày, kinh nguyệt thưa chu kỳ kinh nguyệt trong khoảng 36 ngày đến 6 tháng, thời kì hành kinh ít hơn 3 ngày, vô kinh, xuất huyết giữa kỳ kinh…

  Nguyên nhân dẫn đến rối loạn kinh nguyệt có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra nhưng thông thường là do vấn đề nội tiết tố, tinh thần căng thẳng, ăn uống không đủ chất dinh dưỡng, lạm dụng thuốc kháng sinh, ăn thực phẩm lạnh ngày “đèn đỏ”, hậu quả từ việc tăng hay giảm cân đột ngột hoặc do môi trường sống thay đổi, việc thức khuya hay lao động quá nặng nhọc… cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới rối loạn kinh nguyệt.



  Hiện tại, phòng khám phụ khoa Biên Hòa – Đồng Nai đang là một trong những địa chỉ chữa rối loạn kinh nguyệt ở Biên Hòa khá uy tín, chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đa khoa đã cũng như đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản.

  Bên cạnh khám, tư vấn và trị bệnh một số bệnh nam khoa, phòng khám còn đồng thời khám chữa bệnh phụ khoa nói chung trong đó có cách chữa rối loạn kinh nguyệt nói riêng thành công, mang lại sự tự tin cho người bị bệnh.

  Để điều trị rối loạn kinh nguyệt, bác sĩ phải xác định nguyên nhân gây bệnh, chú ý một số loại thuốc dùng để chữa bệnh rối loạn nội tiết hay giảm đau có thể có tác dụng phụ.

  Chứng rối loạn kinh nguyệt khiến chị em lo lắng, mệt mỏi, gây ra rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Đặc biệt, đó có thể là biểu hiện của 1 số bệnh lý như: u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung…

  Do đó, ngay khi phát hiện những dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt nên tới ngay một số bệnh viện để được bác sĩ khám, tư vấn và lựa chọn cách chữa rối loạn kinh nguyệt phù hợp nhé.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.