Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới tại Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  So với nữ giới, các đấng mày râu thường có suy nghĩ thoáng hơn trong “ chuyện ấy”, chính vì vậy mà tỉ lệ nam giới mắc bệnh sùi mào gà t...

Bài liên quan

  So với nữ giới, các đấng mày râu thường có suy nghĩ thoáng hơn trong “ chuyện ấy”, chính vì vậy mà tỉ lệ nam giới mắc bệnh sùi mào gà thường cao hơn. Vậy làm sao để chủ động phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả. Dưới đây, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ cung cấp một số kiến thức cơ bản về chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới tại Biên Hòa Đồng Nai.

Chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới tại Biên Hòa Đồng Nai


  Sùi mào gà là một bệnh xã hội rất phức tạp với những u nhú mọc ở bộ phận sinh dục do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây ra. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ phát triển nhanh và có nguy cơ chuyển biến thành ung thư cao, nên cần phải điều trị ngay tại các cơ sở uy tín, chất lượng.

  Sau khi lây bệnh từ 2-9 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu.

chua-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-tai-bien-hoa-dong-nai
Tỉ lệ nam giới mắc sùi mào gà cao hơn so với nữ giới 

  Bệnh có nguy cơ chuyển biến thành ác tính nhanh và gây ung thư cao như ung thư âm đạo, dương vật, vòm họng…,nếu không được điều trị kịp thời. Vì vậy việc được tư vấn để có một cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng là điều cần thiết.

  Hiện nay, có rất nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới như điều trị nội khoa như sử dụng thuốc bôi, thuốc kháng sinh,… Trong đó, phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất là phương pháp ALA – PDT, đây là một trong những kỹ thuật điều trị sùi mào gà hiện đại với nhiều ưu điểm như: an toàn, hiệu quả, thời gian phục hồi nhanh chóng và hạn chế tình trạng tái phát.

  Đa Khoa Âu Mỹ Việt tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là một trong những phòng khám nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bệnh nhân trong và ngoài khu vực Biên Hòa – Đồng Nai và được đánh giá là phòng khám chữa trị các bệnh xã hội uy tín và an toàn nhất với các tiêu chí:

  - Đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước với kiến thức chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh sùi mào gà, nên sẽ giúp nâng cao công tác khám chữa bệnh phục vụ cho quá trình trị liệu.

  - Trang thiết bị y tế hiện đại luôn được sát khuẩn trước khi đem vào sử dụng nên sẽ đem đến kết quả điều trị tối ưu nhất và mang lại hạnh phúc trong cuộc sống cho người bệnh.

  - Áp dụng phương pháp ALA –PDT hiện đại trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà theo công nghệ Mỹ. Với nguyên lý hoạt động sử dụng chất cảm quang, ánh sáng xanh để tiêu diệt tận gốc các nốt sùi, mụn sùi và vi khuẩn gây bệnh. Phương pháp này đã và đang chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh với những ưu điểm:

  o An toàn tuyệt đối.

  o Hiệu quả nhanh chóng.

  o Thời gian hồi phục nhanh và hạn chế sự tái phát trở lại.

  - Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, trang thiết bị y khoa hiện đại, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Bô y tế, nên sẽ phục vụ tốt quá trình kiểm tra cũng như chữa trị sùi mào gà.

  - Chi phí khám và điều trị luôn được thông báo trước để người bệnh có thể tự chuẩn bị mức phí cho mình cũng như chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

  - Tất cả thông tin bệnh án sẽ được các bác sĩ bảo mật một cách an toàn nhất nên người bệnh không cần phải lo lắng thông tin sẽ bị rò rỉ.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị hiệu quả các căn bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng. Để bảo vệ sức khỏe, tính mạng mình và những người xung quanh bệnh nhân hãy nhanh đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị kịp thời, mau khỏi bệnh.

  Để được tư vấn giải đáp các thắc mắc, bạn đọc có thể nhấn vào bảng dưới đây hoặc gọi đến số hotline (061) 381 9288 để được các bác sĩ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.