Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Điều trị u xơ tử cung ở đâu an toàn? Dĩ An Bình Dương

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     U xơ cổ tử cung là một dạng khối u lành tính xuất hiện ở cổ tử cung, tuy nhiên nếu không phát hiện và điều trị sớm, khối u có thể gây...

Bài liên quan

  
  U xơ cổ tử cung là một dạng khối u lành tính xuất hiện ở cổ tử cung, tuy nhiên nếu không phát hiện và điều trị sớm, khối u có thể gây ra những biến chứng nặng nề đối với sức khỏe cũng như khả năng sinh sản ở chị em. Tìm địa chỉ chữa u xơ cổ tử cung tốt tại Đồng Nai không phải là điều dễ dàng do đó chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cơ bản về vấn đề này như sau.



  U XƠ TỬ CUNG Ở NỮ GIỚI NGUY HẠI NHƯ THẾ NÀO?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, muốn điều trị dứt điểm bệnh u xơ tử cung bắt buộc chị em phải được thăm khám để xác định nguyên nhân u xơ tử cung chính xác,từ đó mới có hướng điều trị đúng đắn nhất.

  U xơ tử cung có tên gọi đầy đủ là u xơ cơ tử cung vì chúng là những khối u được phát triển trên cơ của tử cung. Đây là loại u lành tính thường gặp ở nữ giới, có tới 80 % phụ nữ trên 30 tuổi mắc u xơ tử cung.


Nhưng chỉ có 5% trong số người bị bệnh biết được đây là bệnh gì và nguyên nhân gây bệnh u xơ tử cung. Chính vì thiếu hiểu biết về căn bệnh này nên tỷ lệ phụ nữ mắc u xơ tử cung ngày càng gia tăng.

  Những tác hại nghiêm trọng của bệnh u xơ cổ tử cung gây ra vô cùng nguy hiểm, nguy cơ cao gây ra vô sinh – hiếm muộn, ảnh hưởng đến tính mạng của chị em phụ nữ.

  * Cụ thể một số tác hại của u xơ cổ tử cung:

  – Bệnh u xơ cổ tử cung là một trong những tác nhân chính gây vô sinh cho các chị em.

  – Bệnh gây đau nhức ở phần hạ thân, khiến người bệnh bất thường trong sinh hoạt hàng ngày.

  – Tử cung bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng đến các chức năng cần thiết, khiến chị em khó thụ thai.

  – Bệnh u xơ cổ tử cung ngăn cản sự phát triển của các nang trứng, khiến các nang không phát triển và hấp thu đầy đủ chất lỏng bên trong buồng trứng được.

  – Bệnh u xơ cổ tử cung ở phụ nữ gây đau đớn, khó chịu khiến hoạt động quan hệ tình dục của chị em kém đi nhiều, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

  – Bệnh còn là tác nhân thúc đẩy một số chứng viêm nhiễm sinh dục khác hình thành bùng nổ.


 ĐIỀU TRỊ U XƠ TỬ CUNG Ở ĐÂU AN TOÀN NHẤT

  Các bác sĩ phòng khám phụ khoa Biên Hòa khuyến cáo: Nếu thấy dấu hiệu của u xơ tử cung thì chị em tuyệt đối không được chủ quan, hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám chữa kịp thời, tránh được các biến chứng xấu có thể xảy ra.

  Phòng khám phụ khoa Biên Hòa là phòng khám chuyên khoa uy tín, chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa trong đó có dấu hiệu của bệnh u xơ tử cung hiệu quả.

  Phòng khám có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Các bác sĩ và chuyên gia tại Biên Hòa sẽ trực tiếp thăm khám để nắm bắt cụ thể tình trạng từng trường hợp người bệnh, giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng của mình.



  Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn và xác định liệu trình phù hợp nhất để đạt được hiệu quả như người bệnh mong muốn.

  Tại phòng khám các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị u xơ tử cung cho bạn bằng các phương pháp khác nhau tùy vào tình trạng khối u và sức khỏe bệnh nhân:

  - Nếu khối u nhỏ và phát triển chậm thì có thể sử dụng thuốc điều trị u xơ tử cung.

  - Còn khối u đã lớn và có khả năng gây biến chứng thì cần sử dụng biện pháp phẫu thuật: đối với phẫu thuật thì cũng tùy nguyện vọng sinh con của chị em và tình trạng khối u mà chỉ định các phương pháp phẫu thuật khác nhau: bóc tách nhân xơ, phẫu thuật nội soi, cắt bỏ tử cung( thường áp dụng với chị em không có nhu cầu sinh con và khối u có nguy cơ biến chứng), cách điều trị u xơ tử cung không cần phẫu thuật bằng biện pháp thuyên tắc động mạch tử.

  Sau khi tiến hành chữa trị, các bác sĩ sẽ trực tiếp theo dõi kết quả điều trị cho đến khi tình trạng của người bệnh ổn định. Không những vậy, các chuyên gia sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc, những điều cần kiêng kỵ cũng như giải đáp mọi thắc mắc bạn quan tâm.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về u xơ tư cung hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.