Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Điều trị mụn rộp sinh dục ở đâu hiệu quả? Dĩ An Bình Dương

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Địa chỉ khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục uy tín ở Đồng nai trong khi mà có quá nhiều phòng khám cũng như các cơ sở y tế điều trị bệnh...

Bài liên quan

  
  Địa chỉ khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục uy tín ở Đồng nai trong khi mà có quá nhiều phòng khám cũng như các cơ sở y tế điều trị bệnh mụn rộp sinh dục. Nhiều địa chỉ điều trị kém chất lượng mọc lên ngày càng nhiều làm cho người bệnh thực sự băn khoăn và hoang mang, không biết nên chữa mụn rộp sinh dục ở đâu? Và chúng tôi sẽ giúp mọi người có những sự lựa chọn tốt nhất cho mình.


MỤN RỘP SINH DỤC LÀ GÌ?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, mụn rộp sinh dục (hay còn gọi là bệnh herpes sinh dục) là bệnh xã hội có tính chất cực kỳ nguy hiểm do siêu virus có tên khoa học là Herpes simplex (virus HSV) gây ra, đi vào cơ thể người thông qua lớp da mỏng và màng nhầy.

  - Những bác sĩ chuyên khoa đã phân chia virus HSV làm 2 loại chính gồm HSV1 (chuyên gây bệnh từ phần eo trở lên phía trên) và HSV2 (gây bệnh từ phần dưới thắt lưng trở xuống, chủ yếu là ở bộ phận sinh dục).


       - Ngày nay với sự lây lan ngày càng khó kiểm soát của bệnh mụn rộp sinh dục, các nhà khoa học cũng phát hiện ra rất nhiều trường hợp người bệnh nhiễm HSV2 ở bộ phận sinh dục, hậu môn, chân và ngược lại.

  - Theo các chuyên gia: Mụn rộp sinh dục sở dĩ có thể phân tán nhanh ra ngoài cộng đồng là do bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không được bảo vệ gồm giao hợp, quan hệ bằng miệng và quan hệ qua hậu môn.

  Ngoài ra bạn cũng có thể bị nhiễm HSV nếu vết thương hở của bản thân có tiếp xúc với máu, chất dịch nhầy, mủ của người bệnh hoặc dùng chung vật dụng cá nhân, bồn tắm, bồn cầu.



CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

  Để chữa mụn rộp sinh dục các bạn hãy đến phòng khám đa khoa Biên Hòa ở Đồng Nai là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục hàng đầu nước ta hiện nay.

  Nằm ở trung tâm thủ đô do vậy rất thuận tiện cho việc đi lại khám chữa bệnh bất cứ lúc nào, phòng khám quy tụ các các bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong việc khám chữa bệnh phụ khoa, bệnh xã hội cho cả nam và nữ.

  Phòng khám đã chữa trị thành công bệnh mụn rộp sinh dục cho hàng nghìn bệnh nhân và ngăn ngừa bệnh tái phát ở tất cả các trường hợp đến đây chữa trị.

  Đến với phòng khám đa khoa Biên Hòa các bạn sẽ được điều trị bệnh một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.



  Thời gian chữa trị ngắn, chi phí chữa trị thấp nhất, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả nhất là những ưu điểm của phòng khám đa khoa Biên Hòa mang lại cho mỗi bệnh nhân khiến bệnh nhân luôn tin tưởng và là lý do các bệnh nhân lựa chọn phòng khám chúng tôi.

  Không chỉ có vậy tại đây chúng tôi có những bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, có những trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất tạo thuận lợi cho việc phát hiện và khám chữa bệnh kịp thời và chính xác.

  Không chỉ bệnh mụn rộp sinh dục được phát hiện mà rất nhiều bệnh nhân khi đến đây khám đã phát hiện ra nhiều bệnh nguy hiểm khác và được chữa trị kịp thời không để bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của bệnh nhân.

  *Lời khuyên bác sĩ:

  Hiện nay y học chưa tìm ra cách trị triệt để virus HSV do vậy bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào, nếu phụ nữ mang thai mà bị nhiễm virus HSV nặng thì dễ có nguy cơ sẩy thai và sinh non, thai nhi sẽ bị lây bệnh từ mẹ, các bà mẹ phải đặc biệt chú ý.

  Để ngăn ngừa không cho bệnh tái phát các bác sĩ phòng khám bệnh xã hội Biên Hòa đã khuyên bạn không nên có quan hệ tình dục với người bị bệnh, chuyền máu hay tiếp xúc với bệnh nhân mặt khác không được sử dụng chung đồ dùng như khăn mặt, quần áo hay bàn chải đánh răng… vì rất có thể chúng là nơi ẩn nấp của virus HSV.

  Sức khỏe là một yếu tố quan trọng khi sức khỏe yếu đi sức đề kháng giảm dẫn đến bệnh dễ quay lại và tái phát cho nên mỗi chúng ta cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi luyện tập thể dục thường xuyên hợp lý để có sức khỏe tốt nhất.

  Các bạn thân mến để có thể chữa bệnh một cách tốt nhất ngăn ngừa bệnh tái phát thì các bạn hãy đến với phòng khám đa khoa Biên Hòa, ở đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm chữa trị với các bác sĩ giỏi nhất ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả nhất.

  Phòng khám đa khoa Biên Hòa tự hào là địa chỉ uy tín của chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục một cách tốt nhất.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về mụn rộp sinh dục hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.