Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Suy giảm ham muốn tình dục chữa được không tại Long Khánh Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Cánh mày râu nên hiểu về chính mình cũng như các chị em phụ nữ cần tìm hiểu về bạn đời của mình, nhằm giúp họ luôn sống khỏe, sống vui ...

Bài liên quan

  Cánh mày râu nên hiểu về chính mình cũng như các chị em phụ nữ cần tìm hiểu về bạn đời của mình, nhằm giúp họ luôn sống khỏe, sống vui trong cuộc sống hằng ngày đặc biệt là đời sống tình dục. Và chứng suy giảm ham muốn tình dục là một trong những nguyên nhân khiến hạnh phúc bị tan vỡ do không làm thoải mãn được bạn đời, gây ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của vợ chồng hoặc đôi lứa. Tuy nhiên, suy giảm ham muốn tình dục chữa được không tại Long Khánh Đồng Nai?

Suy giảm ham muốn tình dục chữa được không 


  Suy giảm ham muốn tình dục là một dạng của “ yếu sinh lý” ở nam giới. Đây là mức độ nhẹ nhất trong các biểu hiện của yếu sinh lý. Bệnh khiến cho nam giới gặp nhiều muộn phiền trong chuyện chăn gối và nếu để lâu dài không điều trị sẽ dẫn đến những nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

  Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, suy giảm ham muốn tình dục bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, có thể kể đến các yếu tố như:

  - Tâm lý: Là một trong những “thủ phạm” chính gây yếu sinh lý ở nam giới. Nếu quý ông thường xuyên có tâm trạng lo lắng, tự ti, bất an, không hòa hợp với bạn tình hoặc bị căng thẳng, mệt mỏi, … sẽ không còn hứng thú với chuyện “chăn gối”, dương vật không thể cương cứng, lâu ngày thành thói quen gây nên bệnh yếu sinh lý.

suy-giam-ham-muon-tinh-duc-chua-duoc-khong-tai-long-khanh-dong-nai
Khiến cho nam giới mặc cảm và tự ti 

  - Chế độ sinh hoạt không hợp lý: Làm việc quá sức, stress kéo dài, mệt mỏi, áp lực công việc,… sẽ ảnh hưởng tới sự bình thường của “cậu nhỏ”. Ngoài ra, sử dụng nhiều thuốc lá, chất kích thích cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý.

  - Tuổi tác: Khi nam giới bước vào độ tuổi mãn dục ( trên 40 ), nội tiết tố nam sẽ suy giảm, do đó quý ông sẽ bị giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng tới sự cương cứng của dương vật.

  - Bệnh lý: Những bệnh như huyết áp cao, đái tháo đường, thận hư, … cũng gây rối loạn sinh lý, giảm ham muốn tình dục.

  Để đáp ứng được những tiêu chuẩn đó Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai đã ra đời, đây là địa chỉ mà bệnh nhân có thể tin tưởng đến để chữa trị suy giảm ham muốn tình dục, đảm bảo hiệu quả, chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối nhất.

  - Đội ngũ bác sĩ: dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị suy giảm ham muốn tình dục, được đào tạo kiến thức chuyên môn vững vàng nên sẽ giúp xác định chính xác nguồn gốc gây suy giảm ham muốn tình dục và đưa ra hướng điều trị tương ứng chính xác nhất.

  - Trang thiết bị y tế: luôn được phòng khám nhập từ các nước có nền y học tiên tiến, không những giúp tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh, thực hiện xét nghiệm nhanh mà còn hỗ trợ quá trình điều trị bệnh sẽ ra an toàn, thuận lợi.

  - Phương pháp điều trị: quá trình điều trị sẽ được các bác sĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt thực hiện sau quá trình thăm khám tìm ra đúng nguyên nhân. Việc điều trị sẽ dựa vào tình trạng của mỗi người và hiện nay một số phương pháp chữa suy giảm ham muốn tình dục đang được áp dụng như: trị liệu tâm lý, sử dụng thuốc, can thiệp tiểu phẫu nếu cần thiết đảm bảo có thể chữa hết bệnh cho bệnh nhân.

  - Chi phí điều trị: Tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị, giúp người bệnh tiết kiệm một khoảng chi phí đảm bảo phù hợp với kinh tế của từng người, theo đúng niêm yết của Bộ y tế.

  Nếu còn thắc mắc thì nam giới đừng ngần ngại mà hãy bấm vào bảng tư vấn phía dưới hoặc có thể gọi đến hotline 061 381 9288 để được các bác sĩ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.