Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Điều trị bệnh lậu cấp tại Long Khánh

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

   Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, đang hoành hành và lây lan với tốc độ nhanh chóng, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ làm ảnh ...

Bài liên quan

  Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, đang hoành hành và lây lan với tốc độ nhanh chóng, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bị, lẫn những người xung quanh. Vì vậy việc điều trị bệnh lậu cấp tính tại Long Khánh là việc làm hết sức cần thiết.


Điều trị bệnh lậu cấp tính


  Bệnh lậu là Neisseria gonorrhoeae gây ra, loại vi khuẩn này lan truyền rất nhanh ở những môi trường nóng, ẩm ướt, đặc biệt là bộ phận sinh dục của nam và nữ, chỉ cần một lần quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh cũng đã mắc bệnh.

Bệnh viện Biên Hòa


  Khi bị lây nhiễm sau khoảng từ 2 – 9 ngày, bệnh nhân sẽ thấy có những biểu hiện đầu tiên là tiểu rắt, tiểu buốt, đau rát khi đi tiểu và trong lúc quan hệ tình dục, nước tiểu đục, chảy nhiều dịch mủ gây mùi hôi khó chịu.

  Trước đây bệnh lậu không thể nào chữa khỏi, và nhiều bệnh nhân đã phải thiệt mạng vì căn bệnh này, tuy nhiên hiện nay cùng với sự phát triển của nền y học hiện đại, đã nghiên cứu ra phương pháp điều trị tiến tiến, giúp chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh lậu, do đó người bệnh có thể yên tâm.

  Nhưng điều quan trọng nữa là bệnh nhân phải nhanh chóng đi chữa trị trong thời gian sớm nhất có thể, tốt nhất là khi thấy mình có những dấu hiệu bất thường, bệnh càng để lâu thì càng khó điều trị, mà còn có thể để lại nhiều di chứng không thể hồi phục.

Bệnh lậu do song cầu Neisseria gonorrhoeae gây ra

  Do đó không nên e ngại mà hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế tin cậy để được chữa trị đúng cách, Và khi không biết nên lựa chọn cơ sở nào cho phù hợp thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

  Khi đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được chữa trị trong những điều kiện tốt nhất, bằng những phương pháp mới, hiện đại nhất đó là kỹ thuật DHA theo công nghệ của Mỹ, đây là kỹ thuật dùng nhiệt điện trường sinh ra trường điện từ có tần số cao, gây áp lực lên các vùng vi khuẩn gây viêm nhiễm, giúp loại bỏ vi khuẩn, đồng thời trao đổi chất, và phục hồi vết thương.

  Phương pháp này có khả năng định vị và định lượng chính xác vi khuẩn, để phá hủy nguyên thể DNA của lậu cầu, loại bỏ cục bộ tại các ổ bệnh, và ngăn chặn chúng phát triển, hồi phục.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là nơi điều trị bệnh lậu hiệu quả

       Đây là kỹ thuật điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay, với các ưu điểm vượt trội như:

  - Tiêu diệt nhanh gọn mầm bệnh.
  - Nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.
  - Giúp người bệnh tăng sức đề kháng chống lại vi khuẩn.
  - Bệnh không có cơ hội tái phát trở lại.
  - Đồng thời giúp hồi phục các tế bào bị tổn thương.
  - Độ an toàn, hiệu quả cao.

  Nhờ phương pháp này căn bệnh lậu sẽ mau chóng được đầy lùi, và không có cơ hội tái phát trở lại, sức khỏe của người bệnh dần được hồi phục, ngoài ra bệnh nhân cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để nâng cao sức khỏe, để mau chóng bình phục hoàn toàn.

  Đừng để căn bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của mình hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Khi còn điều gì thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: (061) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Bệnh viện Biên Hòa

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.