Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Chữa trị hẹp bao quy đầu tại Long Khánh

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Hẹp bao quy đầu làm cho da quy đầu không tự tuột xuống được dẫn đến các chất bã nhờn, cặn bựa sinh dục không được đào thải ra ngoài giú...

Bài liên quan

  Hẹp bao quy đầu làm cho da quy đầu không tự tuột xuống được dẫn đến các chất bã nhờn, cặn bựa sinh dục không được đào thải ra ngoài giúp tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triễn tạo nên tình trạng viêm nhiếm dẫn đến xuất hiện bệnh viêm niệu đạo, xuất tinh sớm,… ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy để chữa trị hẹp bao quy đầu tại Long Khánh thì nên tìm địa chỉ y tế nào an toàn và chất lượng?

Chữa trị hẹp bao quy đầu tại Long Khánh


  Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu bao kín xung quanh không để lộ bao quy đầu. Hiện tượng này ở trẻ nhỏ trong vài năm tuổi đầu đời được xem làm hiện tượng sinh lý bình thường. Ngược lại, hẹp bao quy đầu ở người lớn sẽ rất nguy hiểm vì nó không những gây cản trở cho việc vệ sinh quy đầu mà những bựa sinh dục tích tụ lại còn khiến “cậu nhỏ” bị viêm nhiễm gây ra các bệnh nam khoa nguy hiểm nhất là biến chứng ung thư dương vật ở nam giới.

/chua-tri-hep-bao-quy-dau-tai-long-khanh
Hẹp bao quy đầu là tình trạng thường gặp của nam giới 

  Hẹp bao quy đầu ở người lớn cần phải điều trị sớm bằng phương pháp cắt bao quy đầu. Hiện nay, cắt bao quy đầu được thực hiện rất dễ dàng với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc cắt bao quy đầu an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

  Để đáp ứng được các tiêu chí an toàn, hiệu quả, thời gian phục hồi nhanh chóng và thẩm mỹ theo kiểu Hàn Quốc thì Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong việc cắt bao quy đầu.

  - Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi là những người có tay nghề cao, kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực cắt bao quy đầu nên sẽ xử lý kịp thời các tình huống bất thường xảy ra trong quá trình tiểu phẫu, giúp nam giới có thể thoát khỏi được nỗi muộn phiền bấy lâu.

  - Phương pháp cắt bao quy đầu: phòng khám áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc khi cắt bao quy đầu, vì kỹ thuật này tập trung các ưu điểm khiến nam giới cảm thấy rất hài lòng như không gây đau đớn, đạt được tính thẩm mỹ cao, hơn nữa vết thương có thể lành lại nhanh chóng mà không cần nằm viện.

  - Chi phí điều trị cho ca tiểu phẫu sẽ được các bác sĩ kê khai rõ ràng từng hạng mục đúng theo quy định của Bộ y tế và luôn cân nhắc để có thể tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

  Ngoài ra, khi đến với phòng khám, nam giới còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên y tế, người bệnh cũng không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu, việc chữa trị cũng sẽ được tiến hành ngay sau khi quá trình thăm khám kết thúc. Và bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc tốt nhất sau quá trình tiểu phẫu.

  Kết hợp những ưu điểm trên và đáp ứng được các tiêu chí, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tin rằng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nam giới trong lĩnh vực cắt bao quy đầu.

  Nếu có vấn đề thầm kín, khó nói hoặc muốn được bác sĩ tư vấn thì hãy nhấn vào bảng phía dưới để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.