Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu mãn tính điều trị tại Long Khánh

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Lậu được biết đến là một trong nhiều căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, nếu không phát hiện sớm và kịp thời điều trị sẽ chuyển sang giai...

Bài liên quan

  Lậu được biết đến là một trong nhiều căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, nếu không phát hiện sớm và kịp thời điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, làm ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh sản cũng như sức khỏe của người bệnh. Cho nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến người bệnh dấu hiệu giúp nhận biết bệnh lậu mãn tính và cách điều trị tại Long Khánh.

Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị bệnh lậu mãn tính


  Bệnh lậu là do song cầu Nesseria gonorrhoeae gây ra, bệnh lây truyền chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn, ngoài ra còn lây từ mẹ sang con hoặc do dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh (quần áo, bàn chải đánh răng, khăn mặt…).

Bệnh viện Biên Hòa


Căn bệnh này thường có 2 giai đoạn đó là cấp tính và mãn tính, khi mới bị, bệnh sẽ ở giai đoạn cấp tính, lúc này chưa nguy hại gì nhiều, nhưng nếu bệnh nhân không điều trị để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ có thể gây nguy hiểm cho chính mình và người khác.

  Khi ở giai đoạn này, bệnh nhân thường có các dấu hiệu như sau:

  - Ở nam giới:
  + Lúc tiểu sẽ thấy nóng rát ở phần đầu dương vật, trong đường tiết niệu, đôi khi thấy ngứa, thỉnh thoảng cảm thấy đau nhói ở phần tinh hoàn, hai bên tinh hoàn nặng trĩu, đau tức ở phần bụng dưới.
  + Tiểu buốt nhẹ, nước tiểu thường có lẫn dịch máu, dịch nước tiểu trong suốt và có thể thấy dây lậu cầu trong đó, tiểu khó, dòng nước tiểu yếu, thậm chí có thể bị bí tiểu, kèm theo cảm giác đau lưng, mất cảm giác ở phần sinh dục, xuất tinh về đêm, trong tinh dịch có lẫn máu.

Biểu hiện của lậu ở nam và nữ 

  - Ở nữ giới:
  + Thường không có triệu chứng điển hình, rõ rệt như ở nam giới, chỉ thấy bị tiểu buốt, đi tiểu ra mủ, rất đau, số lần đi tiểu nhiều hơn bình thường, nước tiểu ít.
  + Biểu hiện của bệnh giống viêm nhiễm phụ khoa như khí hư ra nhiều có mùi tanh khó chịu, màu bất thường, cơ thể bị suy nhược, dễ sốt cao, hay cảm thấy ớn lạnh và buồn nôn.

  Khi đã để bệnh tiến triển đến giai đoạn này nếu bệnh nhân vẫn không chịu đi điều trị sẽ làm viêm nhiễm bộ phân sinh dục như viêm tinh hoàn, mào tinh, viêm niệu đạo, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, làm suy giảm khả năng sinh sản, trường hợp nghiêm trọng hơn vi khuẩn sẽ tấn công vào máu, vào tim, gan, lên não có thể khiến bệnh nhân bị tử vong, cho nên người bệnh không nên e ngại mà cần phải đi chữa trị ngay.

  Ở giai đoạn mãn tính việc điều trĩ sẽ vô cùng khó khăn, nghiêm ngặt, tuy nhiên người bệnh không được bỏ cuộc mà phải kiên trì chữa trị. Và người bệnh nên tìm đến với các cơ sở y tế tin cậy để được chữa trị theo một phác đồ phù hợp.

  Một trong nhiều phòng khám mà bệnh nhân tại Long Khánh hay Biên hòa Đồng Nai có thể yên tâm chữa trị là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, vì phòng khám luôn sử dụng các phương pháp mới nhất, theo công nghệ nước ngoài, đó là phương pháp DHA.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị bệnh lậu hiệu quả

  Kỹ thuật này hoạt động theo nguyên lý dùng bức xạ nhiệt, thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra với tần số cao ở bên ngoài cơ thể, để tác động vào các khu vực bị viêm nhiễm và tăng khả năng phục hồi trao đổi chất của cơ thể.

  Phương pháp này với nhiều ưu điểm nổi bật như hơn so với các phương pháp truyền thống là:

  - Tiêu diệt mầm bệnh tận gốc từ bên trong.
  - Không làm tổn thương các tế bào khỏe mạnh khác.
  - Thời gian điều trị ngắn.
  - Ít gây đau đớn cho bệnh nhân.
  - An toàn, hiệu quả.
  - Bệnh nhân không phải nằm viện.

  Lưu ý là trong quá trình điều trị bệnh nhân phải tuyệt đối tuân thủ theo quy định và hướng dẫn của bác sĩ, không được tử ý mua thuốc sử dụng, để tránh các tai biến xấu nhất có thể sảy ra trong quá trình trị liệu.

  Đừng để bệnh lậu đe dọa đến tính mạng của mình và mọi người xung quanh hãy nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị an toàn, hiệu quả. Mọi thắc mắc xin liên hệ với phòng khám theo hotline: (061) 381 9288 hoặc click vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Bệnh viện Biên Hòa

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.