Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Chữa bệnh tiết niệu an toàn tại Long Khánh, Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Viêm đường tiết niệu là căn bệnh nhiễm trùng phổ biến, đứng hàng thứ hai ở người trưởng thành, chỉ sau bệnh nhiễm trùng...

Bài liên quan

  
  Viêm đường tiết niệu là căn bệnh nhiễm trùng phổ biến, đứng hàng thứ hai ở người trưởng thành, chỉ sau bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. E.Coli được coi là tác nhân chủ yếu gây bệnh. Đi kèm với đó còn có một số loại vi khuẩn như Klebsiella, Proteus, Staphylococcus Saprophyticus,…do trường hợp viêm nhiễm ngược dòng gây phải.

  Chữa viêm đường tiết niệu ở đâu tốt là nghi vấn của rất nhiều cánh mày râu nào mắc bệnh cũng như mong muốn thoát khỏi một số triệu chứng phiền toái này.

  LƯU Ý KHI TRỊ BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, viêm đường tiết niệu là một trong một số bệnh phổ biến ở nam giới, không phân biệt tuổi tác.

  Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh thường có cảm giác đau rát, khó chịu khi tiểu. Nếu không chữa bệnh sớm có thể gây ra khá nhiều bệnh lý khác như viêm tuyến tiền liệt, thận, bàng quang, …

  Không chỉ vậy, đây còn là nguyên nhân khiến cho nam giới bị vô sinh – hiếm muộn do chức năng sinh sản bị ảnh hưởng.



  Chính vì vậy, khi có triệu chứng của bệnh thì phải có biện pháp điều trị kịp thời, trong quá trình chữa bệnh người mắc bệnh bắt buộc chú ý tới 1 số vấn đề sau:

  Giữ vệ sinh sạch sẽ ở vùng kín, nên vệ sinh bằng nước ấm hoặc nước muối pha loãng. Khi vệ sinh, nên thực hiện từ trước ra sau để tránh vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào bên trong.

  Có chế độ sinh hoạt hợp lý, không làm việc quá sức, thư giãn cũng như ăn uống điều độ. Không phải vận động mạnh gây ảnh hưởng tới bộ phận này.

  Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà chữa bệnh khi chưa có hướng dẫn của bác sĩ, bởi việc trị bệnh sai phương pháp sẽ làm cho bệnh thêm trầm trọng và đe dọa tới tính mạng bệnh nhân.

  Tóm lại, viêm đường tiết niệu nếu không chữa trị sớm sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào bàng quang gây nhiễm trùng thận hay nhiễm trùng máu, …

  ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH UY TÍN CẦN CÓ NHỮNG TIÊU CHÍ GÌ?

  - Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề, nhất là việc điều trị bệnh viêm đường tiết niệu.

  - Trang thiết bị hiện đại, giúp cho quá trình chữa bệnh được kịp thời cũng như không gây biến chứng, thời gian phục hồi bệnh nhanh chóng.

  - Cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo cho việc trị bệnh theo hướng hiệu quả nhất.

  - Điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại để đạt kết quả như mong muốn và hạn chế khả năng tái phát ở mức thấp nhất.



  Riêng tại phòng khám nam khoa Long Khánh – địa chỉ khám trị bệnh viêm đường tiết niệu và những bệnh nam khoa hiệu quả , được khá nhiều người bị mắc bệnh tin tưởng.

  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, … bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm bảo:

  1. Bác sĩ thăm khám và điều trị trực tiếp:

  Phòng khám đa khoa có những bác sĩ chuyên khoa giỏi, rất nhiều năm kinh nghiệm, do đó việc thăm khám cũng như trị bệnh được thực hiện nhanh chóng.

  2. Thiết bị y tế:

  Điều được nhập khẩu từ một số nước có nền kinh tế phát triển, phục vụ tốt cho việc điều trị bệnh , đạt hiệu quả cao cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bị bệnh.

  3. Môi trường y tế:

  Có đội ngũ nhân viên y tế, chuyên viên tư vấn, … được đào tạo bài bản, thái độ hoạt động nhiệt tình, chu đáo cũng như luôn thân thiện, cởi mở với người mắc bệnh.

  Bên cạnh đó, tất cả chi phí khám chữa trị đều được công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế và kiến thức bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối. Chính vì vậy, người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi khám trị bệnh tại đây.

  Nếu còn đang băn khoăn về bệnh lý viêm đường tiết niệu thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.