Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Dấu hiệu và cách điều trị bệnh lậu mãn tính tại Long Khánh

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Bệnh lậu là một trong nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không được chữa trị sẽ chuyển thành mãn tính, gây nguy hại cho sức khỏe và tí...

Bài liên quan

  Bệnh lậu là một trong nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không được chữa trị sẽ chuyển thành mãn tính, gây nguy hại cho sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Cho nên người bệnh cần phải nhận biết dấu hiệu để có cách điều trị kịp thời bệnh lậu mãn tính.


Dấu hiệu và cách điều trị bệnh lậu


  Lậu là một căn bệnh nhiễm trùng rất phổ biến, do song cầu Nesseria gonorrhoeae gây ra, thời gian ủ bệnh từ thường từ 2 đến 1 tháng, khi bệnh ở giai đoạn mãn tính sẽ có những triệu chứng rõ rệt hơn, tuy nhiên lúc này việc trị liệu cũng khó khăn hơn.

Bệnh viện Biên Hòa


  Bước sang giai đoạn này, bệnh nhân sẽ có những biểu hiện như:

  - Đối với nữ:
  + Các triệu chứng không được rõ ràng, chỉ có hiện tượng là ra nhiều khí hư, có màu vàng, kèm theo mùi hôi khó chịu, cảm thấy đau, nóng khi đi tiểu, kinh nguyệt ra nhiều.
  + Đau nhẹ ở niệu đạo, nước tiểu thường trong suốt và có thể thấy dây lậu cầu trôi nổi trong đó, có lẫn dịch máu. Khi giao hợp sẽ thấy đau vùng xương mu, âm đạo tấy đỏ, ngứa rất vùng âm hộ, đau lưng, bụng dưới phình to, thường xuyên có những cơn đau âm ỉ vùng bùng dưới.

Biểu hiện bệnh lậu ở nam và nữ

  - Đối với nam:
  + Người bệnh bị tiểu buốt nhẹ, tiểu khó và thường kèm theo các triệu chứng như đau lưng, mất cảm giác ở phần sinh dục, xuất tinh về đêm, trong tinh dịch thường có lẫn máu, dương vật thường xuyên bị chảy mủ khiến người bệnh khó chịu.
  + Bệnh nhân dễ mắc những bệnh như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh.

  Khi thấy mình có những dấu hiệu này, nếu bệnh nhân vẫn không chịu đi chữa trị sẽ dẫn đến các biến chứng như chít hẹp niệu đạo gây tiểu khó, bí tiểu, nhiều trường hợp phải đi thông tiểu nhiều lần, dẫn đến viêm đường tiết niệu (đối với nam), gây viêm âm hộ, viêm ậm đạo tạo thành các túi mủ, phụ nữ đang mang thai dễ dấn đến sảy thai, lây cho trẻ trong quá trình sinh sản (đối với nữ).

  Để tránh khỏi những tai biến này, thì cách duy nhất là bệnh nhân hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa trị ngay, và một trong nhiều cơ sở tại Đồng Nai mà bệnh nhân ở Biên Hòa hay Long Khánh đều có thể yên tâm chữa trị là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ đáng tin cậy của mọi người

  Đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, cho làm các xét nghiệm cần thiết (máu, dịch niệu đạo, nước tiểu…) và có phác đồ chữa trị phù hợp cho từng người.
  Sau đó bệnh nhân sẽ được tiến hành chữa trị ngay, và mỗi bệnh nhân sẽ có những phác đồ trị liệu khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh của từng người, bệnh nhân sẽ được chữa trị trong những điều kiện tốt nhất.

  Với những phương pháp mới, hiện đại nhất hiện nay đó là kỹ thuật DHA theo công nghệ của Mỹ, hoạt động theo nguyên lý dùng bức xạ nhiệt, thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra với tần số cao ở bên ngoài cơ thể, để tác động vào các khu vực bị viêm nhiễm và tăng khả năng phục hồi trao đổi chất của cơ thể.

  Đừng để bệnh quá lâu làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh và mọi người xung quanh, khi có những dấu hiệu bất thường hãy nhanh chóng đến với Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị hiệu quả, sớm ngày khỏi bệnh. Mọi thắc mắc xin liên hệ với phòng khám theo hotline: (061) 381 9288 hoặc click vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Bệnh viện Biên Hòa

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.