Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Nên đi khám nam khoa 6 tháng 1 lần

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Mặc dù, hiện tại tỉ lệ mắc những bệnh nam khoa hàng năm vẫn tăng cao, nhưng không phải ai cũng ý thức được việc đi khám bệnh định k...

Bài liên quan

  
  Mặc dù, hiện tại tỉ lệ mắc những bệnh nam khoa hàng năm vẫn tăng cao, nhưng không phải ai cũng ý thức được việc đi khám bệnh định kỳ.

  Việc khám nam khoa sẽ giúp mọi người nắm rõ thể trạng sinh sản của mình, đồng thời sớm phát hiện cũng như có hướng xử lý nhanh chóng.

  Do vậy, nam giới nên chủ động hơn trong vấn đề này. Bài viết sau đây các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Biên Hòa nhằm đưa ra các thông tin về việc khám nam khoa là khám một số gì? Để mọi người chuẩn bị tâm lý, thông tin tốt hơn trước khi đi thăm khám.

  – Khám nam khoa thì nam giới sẽ được những bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp các kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản của nam giới, cách chăm sóc, vệ sinh cá nhân một cách tốt nhất để bảo vệ các cơ quan sinh dục.

  * Khám nam khoa là khám một số gì?

  Khám nam khoa là khám những gì? Theo những chuyên gia phòng khám Thiên Hòa cho biết, khám nam khoa bao gồm:


  – Khám tổng quát:

  Đầu tiên các bác sĩ sẽ khám tổng quát toàn thân (vóc dáng, cân nặng, tim mạch, bộ phận sinh dục…). Ngoài ra, bác sĩ còn sẽ hỏi 1 số thắc mắc, để chẩn đoán nam giới có biểu hiện gì lạ không? Khám vùng bụng để thăm dò khối u hoặc có thoát vị bẹn hay không?

  – Khám riêng bộ phận sinh dục:

  Bác sĩ chuyên khoa sẽ khám các cơ quan sinh dục để xem có tổn thương bên ngoài, bên trong hay có triệu chứng của bệnh hoa liễu không? Kiểm tra tinh hoàn để xem có khối u hoặc triệu chứng bất thường nào không?

  – Làm những xét nghiệm cần thiết:

  Bác sĩ chuyên khoa sẽ xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu nếu phát hiện ra những bất thường trong quá trình khám tổng quát trước đó hay theo yêu cầu xét nghiệm của người mắc bệnh. Việc xét nghiệm sẽ giúp nam giới biết chính xác bệnh, nếu không may diễn ra.

  *Một số quan tâm khi thăm khám nam khoa

  – Nên chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi đi khám, không phải ngại ngần về một số về vấn đề này mà hãy mạnh dạn, chia sẻ với những bác sĩ về một số biểu hiện lạ và nghi vấn khi chưa hiểu rõ vấn đề.



  – Để đạt được kết quả cao khi đi khám, nam giới không nên quan hệ tình dục trong 48h, nhịn ăn trước khi đi khám.

  – Cần mặc các trang phục phù hợp, thuận tiện cho việc đi khám.

  – Tìm hiểu kiến thức cũng như lựa chọn đi khám ở những phòng khám uy tín, chất lượng.

  – Nên đi khám nam khoa định kỳ từ 3- 6 tháng/lần hoặc ít nhất một năm/lần.


  Trên đây là các thông tin tổng quát, giúp mọi người hiểu rõ khám nam khoa là khám các gì? Từ đó, sẽ chuẩn bị tâm lý thoải mái nhất trước khi đi khám để hiệu quả chẩn đoán chính xác cũng như hiệu quả nhất.


 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.