Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Nam khoa gồm những bệnh nào - Xuất tinh sớm Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Đôi khi chủ quan với những biểu hiện bất thường như cậu nhỏ sưng đau, ngứa ngáy khó chịu, tiểu buốt, tiểu rắt,… đây là những dấu hiệu của...

Bài liên quan

  Đôi khi chủ quan với những biểu hiện bất thường như cậu nhỏ sưng đau, ngứa ngáy khó chịu, tiểu buốt, tiểu rắt,… đây là những dấu hiệu của bệnh lý nam khoa. Mối quan tâm lo lắng của nam giới khi mắc phải các bệnh lý nam khoa, tuy nhiên số người thực sự hiểu về căn bệnh quá ít, chính vì vậy nỗi băn khoăn lớn của nam giới hay mắc phải các bệnh lý nam khoa nào là nỗi niềm của không ít người.

Nam khoa gồm những bệnh nào - Xuất tinh sớm Biên Hòa Đồng Nai


Bệnh nam khoa có rất nhiều bệnh lý, các bác sĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ phân chia một cách rõ ràng gồm những loại bệnh sau:

  Bệnh lý về bao quy đầu
  Là những bệnh về bao quy đầu và được phân chia một cách cụ thể như:

  - Hẹp bao quy đầu: là tình trạng bao quy đầu ôm sát lấy phần quy đầu, khi dương vật cương cứng quy đầu không thể lộ ra ngoài.

  - Dài bao quy đầu: là tình trạng bao quy đầu trùm kín toàn bộ phần quy đầu, nam giới cần phải dùng tay mới tuột được phần da này xuống hoặc không thể tự lột xuống được.

  - Viêm bao quy đầu: là do nam giới mắc chứng dài hay hẹp bao quy đầu, không được vệ sinh một cách sạch sẽ khiến cho cặn bẩn, bựa sinh dục và nước tiểu tích tụ lâu ngày dẫn đến viêm nhiễm, với một số viêm nhiễm như bao quy đầu bị sưng đau, ngứa ngáy, viêm loét, có mùi hôi khó chịu.

Bệnh lý về bao quy đầu


  Rối loạn chức năng tình dục

  - Rối loạn cương dương: là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc trong lúc quan hệ dương vật cương cứng được một lúc sau lại trở về bình thường, điều này gây khó khăn trong quá trình giao hợp.

  - Yếu sinh lý: bệnh lý này thường gặp vào người lớn tuổi hoặc những trường hợp bị rối loạn nội tiết, bất ổn về tâm lý gặp phải tình trạng này do dương vật không đủ khả năng cương cứng hoặc thời gian cương cứng không đủ lâu trong quá trình giao hợp.

  Bệnh lý về đường tiết niệu

  - Viêm niệu đạo: là bệnh gây ra do sự viêm nhiễm của các loại vi khuẩn khi quan hệ tình dục không an toàn hay vệ sinh không sạch sẽ. Các triệu chứng của bệnh thường là tiểu buốt, tiểu khó, nước tiểu đục hay đau khi đi tiểu,..

  - Viêm bàng quang: là tình trạng đau bụng dưới, đau khi đi tiểu, nững trường hợp nặng còn xuất hiện có máu và mủ lẫn trong nước tiểu.

Phì đại tuyến tiền liệt


  Bệnh rối loạn xuất tinh

  - Xuất tinh sớm: là tình trạng nam giới vừa mới đưa dương vật vào âm hộ hoặc mới giao hợp được 3 phút đã xuất tinh ra ngoài, bệnh gây ảnh hưởng đến khoái cảm của nam lẫn nữ.

  - Xuất tinh ra máu: trong quá trình xuất tinh có hiện tượng máu lẫn trong tinh dịch, nguyên nhân chủ yếu của bệnh lý này là do tình trạng viêm nhiễm, cơ quan sinh dục bi tổn thương nặng,.. gây nên.

  - Không xuất tinh: là tình trạng khi nam giới đạt khoái cảm nhưng không xuất tinh được, nguyên nhân xuất phát do yếu tố tâm lý hoặc nam giới gặp phải về vấn đề cơ quan sinh dục.

  Bệnh lý về tuyến tiền liệt

  - Viêm tuyến tiền liệt: nguyên nhân có thể xác định là do tuổi tác, quan hệ tình dục không an toàn hoặc có thói quen vệ sinh không hợp lý dễ dàng bị mắc bệnh. Một số biểu hiện khi nam giới mắc phải như tiểu buốt, tiểu khó, tiểu dắt,…. Bệnh lý này nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến khả năng bài tiết và sinh sản của nam giới.

  - Phì đại tuyến tiền liệt: là tình trạng tuyến tiền liệt bị phì đại, nguyên nhân chủ yếu là do tuổi tác khiến nội tiết bị thay đổi làm tăng kích thước tuyến tiền liệt. Bệnh làm nam giới khó khăn trong việc đi tiểu, khối đại phì lớn chèn ép các cơ quan trong ổ bụng gây ra nguy hiểm rất lớn.

  Vì vậy, khi có dấu hiệu bất thường trên thì nam giới cần được tiến hành thăm khám để khắc phụ kịp thời, hạn chế những biến chứng nguy hiểm xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ uy tín và tin cậy trong việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến giúp quá trình chuẩn đoán và điều trị tốt hơn.


  Nếu bạn còn thắc mắc muốn trao đổi hãy đến trực tiếp phòng khám hoặc nhấp vào tư vấn để được đội ngũ bác sĩ giải thích rõ hơn.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.