Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Các phòng khám thai tốt ở Biên Hòa

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Khi một người phụ nữ lập gia đình thì mang thai được xem là kết quả ngọt ngào của tình yêu, là một niềm hạnh phúc khôn xiết. Vì vậy, thai p...

Bài liên quan

Khi một người phụ nữ lập gia đình thì mang thai được xem là kết quả ngọt ngào của tình yêu, là một niềm hạnh phúc khôn xiết. Vì vậy, thai phụ luôn muốn theo dõi nhằm đảm bảo sức khỏe mẹ và bé tốt nhất có thể. Tuy nhiên hiện nay, có rất nhiều các phòng khám thai tốt ở Biên Hòa có đủ điều kiện để khám thai nhưng để chọn một địa chỉ khám thai ở biên hòa an toàn và uy tín thì thai phụ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.


Các phòng khám thai tốt ở Biên Hòa
Khi mang thai, điều nhất thiết cần phải làm hàng thánh là khám thai. Vì đây là một bước vô cùng quan trọng và cần thiết trong giai đoạn mang thai. Vì đây là bước theo dõi tình hình sức khỏe của hai mẹ con để có thể phát hiện kịp thời những bất thường xảy ra và có phương pháp xử lý kịp thời.



Chính vì thế, khi mang thai thì tất cả các bà mẹ đều mong muốn lựa chọn địa chỉ khám thai uy tín tại địa phương. Đặc biệt nếu đang ở khu vực Biên Hòa, Đồng Nai thì các chị em có thể tìm đến với Đa khoa Âu Mỹ Việt. Đa Khoa Âu Mỹ Việt kinh nghiệm đã khám cho rất nhiều thai phụ và cũng là địa chỉ y tế được Sở Y tế địa phương cấp giấy phép hoạt động và quản lý, với phương châm tất cả vì sức khỏe của người bệnh nên luôn được đảm bảo về mặt chất lượng dịch vụ qua một số tiêu chí sau:
-         Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản: có bằng cấp đào tạo chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với thái độ luôn tận tâm, niềm nở, chăm sóc như người thân sẽ mang lại cho thai phụ sự yên tâm và tin tưởng khi đến đây.
-         Hệ thống thiết bị hỗ trợ khám thai: (máy siêu âm, máy đo nhịp tim, máy đo huyết áp, thiết bị xét nghiệm) hiện đại được nhập khẩu từ nước  ngoài giúp cho việc chẩn đoán trở nên dễ dàng, kết quả nhanh chóng.
-         Quy trình khám thai: các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra cẩn thận theo đúng quy trình. Thai phụ khi đến khám sẽ được kiểm tra huyết áp, cân trọng lượng, đo tim thai, chiều dài bụng và siêu âm để theo dõi sự phát triển của thai nhi cũng như làm các xét nghiệm cần thiết,... Tùy theo tuổi thai mà sẽ phát hiện những bệnh tiềm ẩn và kịp thời đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
-         Môi trường phòng khám: được thiết kế và bố trí khang trang, đảm bảo vô trùng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho thai phụ. Các nhân viên y tế với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn tươi cười, nhiệt tình hướng dẫn, tận tâm sẽ khiến cho thai phụ hài lòng.
-         Chi phí khám thai: hợp lý, giá cả phải chăng, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao. Các mức phí sẽ được thông báo cho thai phụ cho đến khi thống nhất rồi sau đó mới tiến hành thăm khám, từ đó mọi người cũng sẽ giải tỏa nỗi âu lo về tình trạng phát sinh thêm phí.
Đặc biệt, luôn muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho thai phụ nên Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã cố gắng hạn chế mức chi phí xuống mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng thăm khám. Nhờ đó, trong suốt nhiều năm qua, mọi người nói chung và thai phụ nói riêng đã tin tưởng và đánh giá Đa Khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ khám thai tư nhân uy tín và an toàn.
Đa số thai phụ khi đi khám thai đều đến các bệnh viện công lập hoặc đến bệnh viện quốc tế để thăm khám vì nghĩ rằng khám ở đó sẽ có kết quả chính xác và đảm bảo an toàn. Tuy nhiên khi khám tại bệnh viện công lập thì thai phụ phải chờ đợi rất lâu và phải mất một khoảng thời gian chờ đợi đăng ký khiến cho thai phụ rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng như vậy sẽ làm cho kết quả thăm khám không được chính xác mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.
Vì vậy, thai phụ nên cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng cho mình phòng khám thai uy tín ở biên hòa. Hiện nay, tại phòng khám đã và đang áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký thăm khám nhằm tạo điều kiện tốt nhất và thuận lợi cho thai phụ để tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi.


Phòng làm thủ tục bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt Biên Hòa

Khi đến thăm khám tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng theo đúng quy trình. Về cơ bản, các mẹ bầu sẽ được kiểm tra huyết áp, cân trọng lượng, đo tim thai và chiều dài bụng để theo dõi sự phát triển của thai nhi cũng như làm một xét nghiệm cần thiết (nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước ối,...) tùy theo tuổi thai để kịp thời phát hiện những bệnh tiềm ẩn và kịp thời đưa ra hướng tư vấn giải quyết phù hợp.


Vì vậy, để theo dõi và chăm sóc tốt cho mẹ và bé, thai phụ nên nhấn vào bảng dưới đây để vào mục tư vấn và được các bác sĩ hướng dẫn và đặt lịch khám trực tuyến nhanh chóng và miễn phí.
Tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, TP Biên Hòa, Đồng Nai, Đa Khoa Âu Mỹ Việt được đánh giá là phòng khám thai tốt ở biên hòa và sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho thai phụ. Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h hàng ngày nên thai phụ có thể đến khám mọi lúc.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.