Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Có nên chữa bệnh nam khoa - Xuất tinh sớm Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Xuất tinh sớm tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới. Do đó, nhiều nam giới khá lo ...

Bài liên quan

  Xuất tinh sớm tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới. Do đó, nhiều nam giới khá lo lắng về cách chữa bệnh xuất tinh sớm như thế nào thì an toàn và hiệu quả. Thấu hiểu được vấn đề đó các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt giải đáp như sau.

Có nên chữa bệnh nam khoa - Xuất tinh sớm Biên Hòa Đồng Nai

  Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới như ảnh hưởng từ tâm lý, dương vật bị tổn thương, nội tiết tố vị thay đổi hay yếu tố bẩm sinh. Xuất tinh sớm là hiện tượng không chủ định hoặc mong muốn của nhiều nam giới. Theo thống kê hiện nay có khoảng 20% nam giới trưởng thành rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, hầu hết nam giới đều gặp phải tình trạng này ít nhất một lần trong đời.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến quá trình giao hợp


  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt thì chứng bệnh xuất tinh sớm có thể chữa khỏi hoàn toàn. Nhưng do tâm lý e ngại của nhiều nam giới mà nhiều trường hợp không điều trị xuất tinh sớm dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

  Tuy nhiên, việc điều trị xuất tinh sớm không thể thành công ngày một ngày hai những lần đầu có thể chưa thành công người bệnh không được nản lòng và kiên trì thực hiện. Nếu sau một thời gian tình hình không có tiến triển, người bệnh nên đến các cơ sở y tế để khám và điều trị.

Cách điều trị xuất tinh sớm an toàn


  Có rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm, tuy nhiên, việc điều trị bằng phương pháp nào còn phụ thuộc vào bệnh lý và nguyên nhân gây bệnh của mỗi người. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm như:

  -Biện pháp tâm lý: Người bệnh nên gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn kết hợp với phương pháp trị liệu tâm lý đạt kết quả tốt hơn. Ngoài ra, nên chia sẻ với người bạn tình để nhận được sự thông cảm và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.

  -Sử dụng thuốc: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm như: thuốc uống, thuốc bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp giảm độ nhạy của dương vật… Tuy nhiên, chỉ uống và sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nên đến các bác sĩ để tư vấn cụ thể hơn


  -Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật: Đây là phương pháp áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để can thiệp, thông qua việc chặn và chi phối bộ phận dây thần kinh để giảm thiểu đáng kể độ nhạy cảm của đầu dương vật, giúp kéo dài thời gian xuất tinh. Đặc biệt là sau thủ thuật bệnh nhân không cần cắt chỉ, phẫu thuật tính thẩm mỹ cao, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục tốt hơn.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang sử dụng phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật với mức độ an toàn cao và hiệu quả tốt, dưới sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ tay nghề vững vàng, kinh nghiệm chuyên sâu nên đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh được các biến chứng xảy ra.

  Vì thế, nếu nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm thì nên đi đến các cơ sở y tế để thăm khám để được các bác sĩ tư vấn và điều hướng cho tình trạng của mình, đừng nên e ngại hay chần chừ vì sẽ khiến cho bệnh tình ngày một trầm trọng hơn.


  Để được tư vấn bị xuất tinh sớm có thể chữa khỏi không và bằng cách nào? mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tại phòng khám hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.