Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Biểu hiện của bệnh nam khoa - Xuất tinh sớm Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Nhiều nam giới “ chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”, đây là hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới trong khoảng thời gian ngắn không làm theo ch...

Bài liên quan

  Nhiều nam giới “ chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”, đây là hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới trong khoảng thời gian ngắn không làm theo chủ định và mong muốn trong quan hệ tình dục. Hầu hết, nam giới chứng xuất tinh sớm cũng cảm thấy tự ti, lo lắng muốn điều trị dứt điểm căn bệnh này. Để nam giới nhận biết rõ hơn về bệnh các bác sĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ nói rõ hơn về biểu hiện của xuất tinh sớm.

Biểu hiện của bệnh nam khoa - Xuất tinh sớm Biên Hòa Đồng Nai


Có rất nhiều nguyên nhân gây nên việc xuất tinh sớm ở nam giới như ảnh hưởng của tâm lý, thủ dâm quá nhiều, yếu tố nội tiết hay bệnh lý. Ngoài ra, còn các yếu tố như: viêm tuyến tiền liệt , viêm đường tiết niệu, tổn thương dương vật hay sử dụng các chất kích thích quá nhiều như rượu, bia, thuốc lá, ma túy… cũng có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

  Vì thế để biết được chính xác nguyên nhân là do đâu thì nam giới cần tìm gặp bác sĩ nhanh chóng để xác định nguồn gốc dẫn đến chứng xuất tinh sớm từ đó có hướng khắc phục kịp thời tình trạng này.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản


  Thông thường, nam giới mắc chứng xuất tinh sớm sẽ có các biểu hiện như sau:

  - Chỉ cần nghĩ hay xem các hình ảnh sexy thì đã xuất tinh, tình trạng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản của nam giới.
  - Xuất tinh khi mới chạm vào âm đạo của nữ giới.
  - Xuất tinh khi quan hệ chỉ được 3 phút.
  - Hay có thói quen thủ dâm để thỏa mãn tình dục.
  - Người có xuất tinh thường e ngại tiếp xúc bên ngoài, có lối sống thu mình.

  Ngoài ra, nam giới còn các biểu hiện khác như: cơ thể rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, uể oải hay hưng phấn quá mức,..

  Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng thầm kín của nam giới vì tình trạng này không chỉ ảnh hưởng rất lớn trong đời sống chăn gối vợ chồng mà nếu không kịp thời chữa trị sẽ gây ra các biến chứng như: rối loạn cương dương, liệt dương vật, vô sinh… Vì thế, nếu muốn gạt bỏ được nỗi e ngại từ chứng bệnh này thì người bệnh cần đến các cơ sở y tế đáng tin cậy để tiến hành điều trị một cách hiệu quả và nhanh chóng.


Điều trị tâm lý cũng rất quan trọng




  - Điều trị tâm lý: Nam giới cần giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, vui vẻ không nên lo lắng quá mức... thì chứng xuất tinh sớm sẽ thuyên giảm. Đồng thời, nam giới hãy chia sẻ với người bạn tình, người vợ về chứng bệnh mình đang gặp phải, người vợ sẽ giúp người chồng giảm bớt lo lắng và tìm ra những phương án điều trị hiệu quả nhất.

  - Sử dụng thuốc: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ như bổ sung testosteron, thuốc bôi giúp giảm độ nhạy của dương vật… Tuy nhiên, chỉ uống và sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe

  - Chặn dây thần kinh mẫn cảm lưng dương vật: đây là phương pháp áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu để can thiệp, thông qua việc chặn và chi phối bộ phận dây thần kinh để giảm thiểu đáng kể độ nhạy cảm của đầu dương vật, giúp kéo dài thời gian xuất tinh. Đặc biệt là sau thủ thuật bệnh nhân không cần cắt chỉ, phẫu thuật tính thẩm mỹ cao, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục tốt hơn.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang sử dụng phương pháp chặn dây thần kinh dương vật với kĩ thuật cao, độ an toàn tuyệt đối, tính thẩm mỹ là nơi đáng tin cậy cho mọi bệnh nhân khi đến đây để điều trị.


  Trên đây là những biểu hiện của xuất tinh sớm ở nam giới sẽ giúp người bệnh nhận rõ để có biện pháp điều trị hợp lý, mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp phòng khám hoặc nhấp vào phòng tư vấn để hiểu rõ hơn.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.