Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

U xơ tử cung có được nội soi hay không?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Bệnh u xơ tử cung ngày càng ngày càng phát triển và theo tỉ lệ cứ 5 người phụ nữ sẽ có một ca bị mắc u xơ tử cung. Hiện nay cùng với...

Bài liên quan

  
  Bệnh u xơ tử cung ngày càng ngày càng phát triển và theo tỉ lệ cứ 5 người phụ nữ sẽ có một ca bị mắc u xơ tử cung. Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học đã tìm ra được nhiều phương pháp giúp điều trị u xơ tử cung. Một trong những phương pháp điều trị được khá nhiều chị em quan tâm đó là: phương pháp mổ nội soi u xơ tử cung.

Tham khảo thêm: Chữa u xơ tử cung bằng thuốc nam


*Phương pháp mổ nội soi u xơ tử cung là gì?

  Phương pháp mổ nội soi u xơ tử cung là phương pháp điều trị ít xâm lấn, được tiến hành bằng việc phẫu thuật viên mở 2 đường nhỏ ở thành bụng dưới hoặc thông qua đường âm đạo.



Sau đó, đưa dụng cụ có gắn thiết bị nội soi vào buồng tử cung, quan sát và bóc tách khối u xơ rồi cắt u xơ ( đốt chân đối với những trường hợp u xơ có cuống)

  *Các bước tiến hành phương pháp mổ nội soi u sơ tử cung

  - Bước 1: Bác sĩ thực hiện kiểm tra, cho bệnh nhân làm các xét nghiệm máu để chẩn đoán kích thước và vị trí u xơ.

  - Bước 2: Tiến hành gây mê.

  - Bước 3: Thực hiện phẫu thuật nội soi bóc tách và cắt khối u xơ.

  - Bước 4: Đóng vết mổ và sát trùng.

  Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi được xem là một trong những cách an toàn nhất đối với bệnh nhân u xơ, vì thời gian phẫu thuật ngắn và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên tùy vào tình trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân về phương pháp điều trị như thế nào là phù hợp.

  Đối với những bệnh nhân đã mắc bệnh lâu ngày, khối u đã phát triển lớn, gây biến chứng, chèn ép ổ bụng. Xuất hiện các hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, nội tiết tố không ổn định.

  Nguy hiểm hơn là khối u chuyển sang ác tính làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của các cơ quan lân cận và làm suy giảm sức khỏe của người bệnh thì nên sử dụng phương pháp này.



  Để tiến hành một ca mổ người bệnh nên chuẩn bị trước chi phí để yên tâm hơn và đảm bảo mọi thứ diễn ra tốt nhất.

  Trước khi quyết định mổ nội soi người bệnh nên tìm hiểu trước thông tin chi phí, tìm các cơ sở uy tín giúp chữa trị căn bệnh này.

  Thực hiện 1 ca mổ sẽ bao gồm phí kiểm tra xét nghiệm ban đầu, chi phí phẫu thuật và phí chăm sóc sức khỏe sau mổ.

  Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi khá đơn giản, vì thế chúng ta có thể lựa chọn các phòng khám tư nhân có uy tín, có một mức giá hợp lý và tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  Trên đây là những chia sẻ về vấn đề u xơ tử cung có mổ nội soi được không? Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh tử cung thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.