Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Nguy hiểm rình rập do rò hậu môn

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Khi các khe, nhú trong hậu môn bị viêm nhiễm gây ra rò hậu môn với những hậu quả vô cùng đáng sợ. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi khác nha...

Bài liên quan

  Khi các khe, nhú trong hậu môn bị viêm nhiễm gây ra rò hậu môn với những hậu quả vô cùng đáng sợ. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi khác nhau, theo thống kê nguy cơ người mắc bệnh ngày càng tăng nhiều hơn vậy nguy hiểm rình rập do rò hậu môn là gì bệnh nhân hãy tìm hiểu ngay sau đây.



Nguy hiểm rình rập do rò hậu môn – Cần phải cảnh giác


  Rò hậu môn là hiện tượng nhiễm trùng mãn tính vì apxe không dẫn lưu hết mủ hình thành đường rò có thể tưởng tượng như đường hầm. Đa số bệnh nhân khi mắc bệnh đều chủ quan, không cảnh giác với bệnh nên khiến tình trạng trở nặng hơn rồi mới chịu đi khám chữa bệnh.

  Nếu không được phát hiện, chữa bệnh rò hậu môn kịp thời bệnh nhân sẽ bị nguy hại rất nhiều và sống trong cảnh đau đớn, mệt mỏi là điều khó tránh khỏi. Bệnh nhân sẽ cảm thấy khó chịu và phiền toái trong đời sống hằng ngày, công việc của mình.

Nguy hiểm rình rập do rò hậu môn - Những điều bệnh nhân nên biết

Những nguy hiểm mà bệnh nhân có thể phải nhận lấy nếu như không điều trị triệt để căn bệnh rò hậu môn chính là:

  • Viêm nhiễm, chảy mủ nặng: Rò hậu môn gây ra hiện tượng nhiễm trùng, sưng đỏ đáng sợ hơn là những vết lở loét có mủ xung quanh gây ra cảm giác ngứa ngáy đau đớn vô cùng. Hằng ngày bệnh nhân sẽ cảm thấy tâm lý bị đè nặng dẫn đến chán nản, cáu giận thường xuyên hơn.

  • Dẫn đến bệnh ung thư: Chức năng vùng hậu môn trực tràng sẽ bị ảnh hưởng nhất định, khi bệnh rò hậu môn phát triển thành biến chứng ở mức độ nguy hiểm nhất sẽ tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh ung thư vì vậy người bệnh nên nhanh chóng đi khám chữa trị để được hỗ trợ điều trị hiệu quả.

  • Nguy cơ tái phát cao: Là điều mà bệnh nhân cần phải lưu ý về bệnh rò hậu môn, với khả năng lây truyền mạnh mẽ sẽ gây ra những ảnh hưởng cho các bộ phận xung quanh vùng hậu môn nguy hiểm vô cùng. Lâu dần, nhiều lỗ rò, đường rò hình thành các ngóc ngách gây cản trở quá trình điều trị và sức khỏe của bệnh nhân.

  • Mắc các bệnh đường ruột: Như là thường xuyên bị táo bón, đường ruột không được ổn định khi bệnh nhân bị rò hậu môn.

  Cảm giác đau đớn là dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi mắc bệnh, những cơn đau dồn dập tăng lên khi bệnh nhân ngồi nhiều. Vùng da xung quanh hậu môn sưng lên, tấy đỏ kèm theo biểu hiện ngứa ngáy làm cho ai khi mắc bệnh “ăn không ngon ngủ cũng không yên”.

Đa khoa Âu Mỹ Việt giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm và thoát khỏi nguy hiểm dò hậu môn

  Những hậu quả trên chỉ là một phần nhỏ khi bệnh nhân mắc bệnh rò hậu môn, bên cạnh việc tinh thần bị stress, cơ thể mệt mỏi thì tính mạng của bệnh nhân cũng bị nguy hiểm rình rập.

  Do đó khi nhận thấy bất cứ dấu hiệu bất thường hoặc triệu chứng đầu tiên của bệnh rò hậu môn thì bệnh nhân nên đến những cơ sở chuyên khoa để gặp bác sĩ, thăm khám và xác định tình trạng sức khỏe của mình.

  Bệnh rò hậu môn để lại những hậu quả xấu với những biến chứng nguy hiểm bệnh nhân cần phải chú ý hơn nữa. Khi phát hiện dấu hiệu khác lạ ở vùng hậu môn hoặc dấu hiệu của bệnh thì hãy đến với Âu Mỹ Việt.

  Các nhân viên y tá, điều dưỡng thân thiện cùng đội ngũ y bác sỹ giỏi và chuyên gia hàng đầu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đảm nhiệm sẽ hướng dẫn chi tiết giúp bệnh nhân hồi phục tốt hơn.

  Những năm vừa qua phòng khám đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân và hỗ trợ điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh rò hậu môn. Thắc mắc xin gọi tới Hotline (061) 381 9288 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai để khám chữa bệnh an toàn và đạt chất lượng cao nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.