Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

20 tuổi kinh nguyệt vẫn không đều

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Chào các bác sĩ, em hiện đang học và sống ở Đồng Nai 20 tuổi kinh nguyệt vẫn không đều. Em có theo dõi rất nhiều trang báo mạng và các ...

Bài liên quan

  Chào các bác sĩ, em hiện đang học và sống ở Đồng Nai 20 tuổi kinh nguyệt vẫn không đều. Em có theo dõi rất nhiều trang báo mạng và các thông tin về căn bệnh này nhưng vẫn không biết làm cách nào để thoát khỏi tình trạng kinh nguyệt bị rối loạn. Dạo này gần đây còn có rất nhiều biểu hiện lạ như mùi hôi, máu kinh ra rất ít và dù em vệ sinh rất cẩn thận nhưng không vẫn không thể cải thiện được ngoài ra thời gian diễn ra chu kỳ kinh nguyệt bất thường không phải tháng nào cũng giống nhau. Xin các bác sĩ tư vấn giúp em ạ.
(H. Mi)

  Chào Mi, lời đầu tiên các chuyên gia tại Âu Mỹ Việt chân thành cảm ơn vì sự tin tưởng và câu hỏi mà bạn đã gởi đến phòng khám với trường hợp riêng của bạn mọi giải đáp sẽ được trả lời như sau:


20 tuổi kinh nguyệt vẫn không đều – Chị em không được chủ quan


  20 tuổi là độ tuổi nữ giới đang dậy thì vì vậy chu kỳ kinh nguyệt sẽ không được ổn định vì các cơ quan sinh sản chưa phát triển một cách hoàn thiện vì thế nếu như rối loạn kinh nguyệt cũng không phải là điều đáng lo ngại.

  Kinh nguyệt đối với nữ giới có vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của người bệnh. Do đó nếu như những áp lực về mặt tinh thần, quá trình học tập căng thẳng cùng những mệt mỏi trong cuộc sống tác động đến tâm lý của người bệnh thì cũng có thể dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt không đều.

20 tuổi kinh nguyệt vẫn không đều - Chị em đừng nên chủ quan

  Thông thường, chu kỳ kinh nguyệt sẽ kéo dài 28-35 ngày, thời gian hành kinh trong khoảng 3-7 ngày nếu như gặp các biểu hiện như vô kinh, rong kinh, kinh thưa, lượng kinh ra quá ít hoặc qua nhiều thì chị em nên quan tâm đến sức khỏe sinh sản của mình nhiều hơn.

  Kinh nguyệt phản ánh tình trạng sức khỏe của nữ giới, kinh nguyệt không đều phụ thuộc nhiều vào tâm lý bên cạnh đó những yếu tố như di truyền, tình trạng sức khỏe, môi trường sống hay chế độ ăn uống không đầy đủ chất dinh dưỡng, mắc các bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng… thì nguy cơ mắc bệnh sẽ cao hơn.

  Muốn thoát khỏi tình trạng trên thì chị em phải cải thiện tinh thần, hạn chế lo lắng quá mức nếu không sẽ khiến cho tình trạng kinh nguyệt kinh nguyệt trở nặng thêm.

Âu Mỹ Việt điều trị tận gốc căn bệnh kinh nguyệt không đều ở mọi lứa tuổi

  Nếu chị em có kinh từ rất sớm mà thời gian diễn ra những ngày “đèn đỏ” không theo quy luật thất thường, thưa thớt hoặc lúc có lúc không thì cần phải hết sức lưu ý. Đặc biệt là nên đi thăm khám, xét nghiệm và tìm ra nguyên nhân tại sao lại rơi vào tình trạng như vậy từ đó các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên đúng đắn nhất.

  Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và máy móc tiên tiến được nhập khẩu bệnh nhân sẽ được khám chữa trị bệnh kinh nguyệt không đều trong môi trường sạch sẽ, đảm bảo kết quả an toàn, hiệu quả. Trải nghiệm những dịch vụ chất lượng sẽ khiến chị em cảm thấy vô cùng thoải mái, an tâm.

  Bên cạnh đó, cần có chế độ ăn uống bổ sung thêm các chất dinh dưỡng chứa nhiều vitamin, khoáng chất và thiết lập chế độ học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Không chỉ vậy, không được sử dụng chất kích thích và hạn chế thức khuya sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng kinh nguyệt không đều.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.