Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Sùi mào điều trị phương pháp nào hiệu quả?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và đời sống của người bệnh chính vì vậy ...

Bài liên quan

  
  Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và đời sống của người bệnh chính vì vậy ngay khi có triệu chứng và được chẩn đoán mắc sùi mào gà bệnh nhân cần được tiến hành điều trị ngay.

  Vậy nên lựa chọn phương pháp điều trị sùi mào gà nào đảm bảo hiệu quả? Những phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay là gì? Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết qua nội dung tại phòng khám bệnh xã hội chia sẻ dưới đây!

  SÙI MÀO GÀ LÀ BỆNH NHƯ THẾ NÀO?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, bệnh sùi mào gà hay còn được gọi là mụn cóc sinh dục. Đây là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là khi quan hệ tình dục không an toàn với người mang bệnh, ngoài ra còn lây qua tiếp xúc da thịt, lây từ mẹ sang con,…

  Biểu hiện để phát hiện bệnh của bệnh là những mụn cóc, mụn cơm, u nhú như mào gà nổi ở cơ quan sinh dục ngoài, miệng, vòm họng,…



  Như đã trình bày, bệnh là nguyên nhân chính gây nên các bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư vòm họng,…nếu nhiễm phải các chủng virus độc, hậu quả thật khôn lường.

  Có hơn 100 chủng virus HPV, trong đó các chủng số 16 và 18 là nguy hiểm nhất, gây nên các bệnh ung thư kể trên.

  NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ?

  Bệnh sùi mào gà vốn vô cùng nguy hiểm không thể chủ quan xem thường mà bỏ qua. Bệnh càng để lâu thì càng khó điều trị, dễ tái phát cũng như gây ra nguy cơ lây lan vô cùng lớn.

  Phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời là điều vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến kết quả chữa bệnh. Hiện nay, bệnh sùi mào gà có thể được chữa trị tốt bằng các cách như sau:

  1. Phương pháp điều trị nội khoa – dùng thuốc:

  Đối với những bệnh nhân bị nhiễm bệnh sùi mào gà đang trong giai đoạn đầu, bệnh mới chớm, còn khá nhẹ thì áp dụng việc dùng thuốc khá phổ biến và phù hợp.

  Bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng thuốc để chữa trị các nốt sùi mới xuất hiện ít, chặn lại quá trình phát triển của virus gây bệnh cũng như các triệu chứng của bệnh.

  Việc dùng thuốc cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có ý kiến của bác sĩ có thể gây nên các tác dụng phụ nguy hiểm không mong muốn.



  2. Phương pháp điều trị bằng cách đốt điện, đốt laser:

  Với những người bị sùi mào gà bước sang giai đoạn nặng hơn thì có thể được áp dụng kết hợp các phương pháp đốt điện, đốt laze kết hợp với việc dùng thuốc.

  Phương pháp đốt điện sẽ loại bỏ đi các nốt u sùi bằng cách sử dụng tính chất đốt nóng của dòng điện cao tần. Phương pháp này tuy không quá phức tạp nhưng sau khi tiến hành đốt thì vùng da sẽ phải chịu đựng các tổn thương đồng thời quá trình hồi phục diễn ra chậm.

  Phương pháp đốt laze sẽ dùng các tia laser để loại trừ các nốt mụn sùi tồn tại ở trên phần da. Phương pháp này cũng được đánh giá là đơn giản song ở trên phần bề mặt bị đốt dễ bị viêm nhiễm và thời gian hồi phục lại sau khi đốt là khá lâu. Nếu người bệnh xuất hiện các nốt sùi to và độc thì nên tránh áp dụng phương pháp đốt laze.

  3. Phương pháp điều trị ALA – PDT:

  Phương pháp ALA – PDT hiện nay được đánh giá là một trong những phương pháp tiên tiến nhất trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà đem lại kết quả tốt, được các chuyên gia đánh giá đánh giá cao cũng như bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  Phương pháp này dùng oxy lớn để chiếu trực tiếp lên vùng ổ bệnh, từ đó sẽ loại bỏ đi các nốt mụn thịt, các u nhú ở vị trí bị bệnh, quá trình hồi phục được thúc đẩy nhanh.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về sùi mào gà thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.