Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Đã là phụ nữ thì một lần trong đời chị em sẽ trải qua và chịu những phiền phức khi mắc phải căn bệnh viêm phụ khoa, những căn bệnh phổ bi...

Bài liên quan

  Đã là phụ nữ thì một lần trong đời chị em sẽ trải qua và chịu những phiền phức khi mắc phải căn bệnh viêm phụ khoa, những căn bệnh phổ biến khó có thể điều trị dứt điểm nhưng phòng ngừa thì rất đơn giản nếu như người bệnh quan tâm chú ý. Phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới như thế nào cho hiệu quả chính là thông điệp mà các bác sĩ tại Đa khoa Âu Mỹ Việt muốn gửi gắm với chị em qua bài viết sau đây.


Phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới – Nguyên tắc không nên bỏ qua


  Viêm phần phụ, viêm vòi trứng, viêm âm đạo... những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà chị em thường gặp gây ra rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày của nữ giới, khiến đời sống chăn gối bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu như không hỗ trợ điều trị và phòng bệnh sớm có thể tước đoạt thiên chức làm mẹ của chị em.

  Có rất nhiều phụ nữ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà không hề hay biết bản thân mình đã và đang mắc bệnh, chỉ cần quan hệ tình dục không toàn hay lạm dụng các loại thuốc kháng sinh hay tránh thai, thường xuyên bị stress nặng nề thì chị em đều có khả năng mắc bệnh phụ khoa rất cao.

Các cách phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới hiệu quả

  “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” luôn là điều chị em cần phải quan tâm, một trong những tuyên tắc cơ bản khi mắc bệnh viêm phụ khoa mà nữ giới nên chú ý đó là:

  - Vệ sinh sạch sẽ: Vệ sinh thân thể và vùng kín sạch sẽ mỗi ngày để tránh tình trạng bị viêm nhiễm các cơ quan sinh dục. Việc lạm dụng các chất tẩy rửa như dung dịch vệ sinh phụ nữ hay thụt rửa âm đạo quá sâu có thể gây ra rất nhiều tổn thương cho vùng kín, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến việc chị em mắc những bệnh phụ khoa khác vô cùng nguy hiểm.

  - Chế độ ăn uống luyện tập ngủ nghỉ khoa học: Nên ăn những thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng như rau xanh, củ quả có chứa nhiều vitamin C... để tăng cường sức khỏe mới có thể có sức đề kháng chống lại các căn bệnh lây truyền mạnh. Bên cạnh đó, chị em nên thể dục thể thao nhịp nhàng đều đặn và thiết lập thời gian nghỉ ngơi một cách hợp lý.

  - Quan tâm đến việc mặc quần áo: Chị em không nên mặc quần áo bó sát người, quần lót với áo quần quá chật sẽ khiến cơ thể không thoải mái, quần lót ẩm ướt có thể sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn phát triển vì vậy nên giặt riêng, thay quần lót thường xuyên để tránh bị lây nhiễm từ người mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Âu Mỹ Việt cơ sở uy tín được số đông nữ giới tìm đến để điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa

  - Quan hệ tình dục lành mạnh: Sống chung thủy 1 vợ 1 chồng, quan hệ phải sử dụng biện pháp bảo vệ và quan hệ an toàn là những điều nữ giới cần phải lưu ý. Đặc biệt, trong những ngày “đèn đỏ” phải thay băng vệ sinh thường xuyên các chị em phải chọn những loại băng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chất lượng cao phòng bệnh sẽ hiệu quả hơn nhiều.

  - Khám định kỳ: Là việc mà bất cứ ai cũng nên làm không chỉ riêng đối với nữ giới, chị em có thể sắp xếp công việc và tranh thủ đi khám 3 tháng hoặc 6 tháng/ 1 lần trong năm để có thể kịp thời phát hiện và điều trị dứt điểm căn bệnh viêm phụ khoa.

  Tuy nhiên, xét về dài lâu chị em muốn điều trị tận gốc căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải đến những cơ sở y tế lâu năm giống như Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt để khám chữa bệnh, các chuyên gia hàng đầu sẽ áp dụng những phương pháp mới và hiện đại nhất để giúp chị em thoát khỏi cảnh sống chung với bệnh.

  Hy vọng những cách phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở trên sẽ giúp nữ giới chủ động hơn nữa trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Thắc mắc có thể gọi ngay đến Hotline (061) 381 9288 sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.