Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Cần khắc phục chứng xuất tính sớm ở nam giới

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn khoảng từ 3 - 5 phút không theo chủ định, mong muốn của nam giới,...

Bài liên quan

  
  Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn khoảng từ 3 - 5 phút không theo chủ định, mong muốn của nam giới, tình trạng này làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt của phái mạnh. Vì thế cần phải khắc phục chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Biện pháp khắc phục chứng xuất tinh sớm


  Tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm đang có xu hướng ngày càng gia tăng và nguyên nhân gây nên tình trạng này có thể là do nam giới bị căng thẳng quá mức mỗi khi gần gũi người bạn tình, bị stress nặng trong cuộc sống cũng như công việc, một số khác thì do bị bẩm sinh (dài, hẹp bao quy đầu gây nên) hoặc mắc các bệnh lý khác như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt.

Bệnh viện Biên Hòa

  Tình trạng xuất tinh sớm sẽ khiến cho nam giới gặp nhiều rắc rối, điển hình như:

  - Ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người bị: Vì tình trạng xuất tinh sớm luôn khiến cho nam giới trong trạng thái căng thẳng, tự ti, mặc cảm, tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho người bệnh bị khủng hoảng tinh thẩn, lo âu, trầm cảm…

  - Làm ảnh hưởng đến sức khỏe: Khi tinh thần bị suy giảm, lo lắng nhiều thì sẽ khiến cho cơ thể bị suy nhược trầm trọng, từ đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, ngoài ra tình trạng này có thể dẫn đến rối loạn cương dương, làm suy nhược chức năng tình dục của người bệnh.

  - Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Vì đời sống tình dục không được thỏa mãn, dẫn đến nhiều bất hòa, xích mích trong quan hệ giữa hai người, từ đó có thể khiến hạnh phúc gia đình bị tan vỡ.

  - Nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn: Tình trạng này khiến cho tinh trùng không thể đi vào trong âm đạo của phụ nữ để thụ thai được chính vì vậy nó cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Tình trạng xuất tinh sớm làm ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc vợ chồng

  Khi rơi vào tình trạng này nam giới thường có các biểu hiện là chỉ vừa chạm nhẹ vào bộ phận sinh dục của nữ hoặc chỉ xem các hình, ảnh, phim không lành mạnh là đã bị xuất tinh hoặc vừa cho dương vật vào ầm đạo thì đã bị xuất tinh.

  Và để thoát khỏi tình trạng này thì nam giới cần phải nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa trị ngay. Và khi cần một nơi đảm bảo, an toàn thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt địa chỉ tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

  Vì khi đến đây mỗi bệnh nhân sẽ được điều trị bằng những phương pháp khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của mỗi người, cụ thể như:

  - Nếu bị xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu sẽ được tiểu phẫu, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, đây là phương pháp điều trị tình trạng dài, hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay với độ an toàn, hiệu quả cao.

  - Những người bị xuất tinh sớm không phải do nguyên nhân trên có thể sẽ được bác sĩ cho sử dụng các loại thuốc đặc hiệu, những thuốc này sẽ có tác dụng là trì hoãn sự hưng phấn của nam giới, giúp thời gian xuất tinh được kéo dài thêm.

  - Những nam giới do có nhiều dây thần kinh trên dương vật, thì sẽ được điều trị bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật, giúp làm giảm bớt độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian cương cứng, giúp phái mạnh cảm thấy tự tin hơn khi quan hệ.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là nơi đáng tin cậy

  Ngoài ra khi điều trị tại phòng khám người bệnh sẽ được chữa trị trong những điều kiện tốt nhất như trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp cho việc phát hiện bệnh được chính xác.

  Cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề thành thạo trong từng thao tác kỹ thuật và thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn, phục vụ đắc lực cho công tác khám, điều trị bệnh, quy trình, thủ tục giấy tờ khám chữa trị bệnh luôn nhanh gọn không phức tạp để tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  Lưu ý là trong quá trình điều trị bệnh nhân phải tuyệt đối phải tuân thủ theo các chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ, vì những thuốc điều trị xuất tinh sớm, có tác dụng làm giảm sự hưng phấn, nên nếu bệnh nhân lạm dụng thuốc quá nhiều, có thể dẫn đến tình trạng không còn cảm thấy ham muốn tình dục nữa.

  Ngoài ra nên tập thể dục thường xuyên để máu lưu thông tốt đến dương vật, giữ tinh thần thoải mái, tránh để bị áp lực, thực hiện đời sống tình dục khoa học, ăn uống hợp lý, nên cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của quý ông (như hàu, tôm, cá, các loại thịt đỏ…)

  Đừng để tình trạng xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của mình, bằng cách nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt khi có những dấu hiệu bất thường để được điều trị ngay, mang lại hiệu quả cao.

  Mọi thắc mắc xin đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (061) 381 9288 hoặc có thể nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.
Bệnh viện Biên Hòa

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.